X

กระบี่-ผกก.สั่งล่าตัว โจรลักตัดสายไฟริมทาง พร้อมวอนปชช.มีเบาะแสคนร้าย แจ้งมาทันที

กระบี่-ผกก.สภ.อ่าวลึก สั่งล่าตัว โจรลักตัดสายไฟริมทาง วอนปชช.แจ้งเบาะแส พร้อมเปิดโฉมหน้าโจรลักตัดสายไฟส่องสว่างริมทางสายรอยต่อ อ่าวลึก-พังงา ถนนสายขนมจีน-มะรุ่ย ในพื้นที่ ต.นาเหนือ

จากกรณี หนุ่มอ่าวลึก โพสต์คลิปแฉโจรลักสายไฟเสาไฟส่องสว่างริมทาง สร้างความเดือดร้อน 2 หมู่บ้าน ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร  วอนจนท.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

 


คืบหน้าวันที่ 27 มิ.ย.64 พ.ต.อ.สัญญา ทองสวัสดิ์ ผกก.สภ.อ่าวลึก สั่งชุดสืบสวนเร่งติดตามล่าตัวชายคนดังกล่าวที่ปรากฏในคลิป หลังชาวบ้านถ่ายไว้ได้ขณะก่อเหตุลักตัดสายไฟเหตุเกิดริมถนนริมถนนสายขนมจีน-มะรุ่ย ในพื้นที่ ต.นาเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เบื้องต้นอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี หากประชาชนมีเบาะแสชายดังกล่าว กรุณาแจ้งมายังสภ.อ่าวลึกทันที เพื่อติดตามตัวมาดำเนินคดี
ผกก.สภ.อ่าวลึก กล่าวว่า หลักทราบข่าว ได้ส่งทีมสืบสวนติดตามหาข่าว พร้อมสอบถามข้อมูลไปยังผู้โพสต์คลิป เพื่อเป็นข้อมูลแนวทางในการสืบสวน  เบื้องต้นยังไม่ทราบว่าตัวผู้ก่อเหตุเป็นใคร หากประชาชนมีเบาะแสตัวคนร้าย ขอให้แจ้งข้อมูลเข้ามาที่สภ.อ่าวลึกทันที เพื่จะได้ติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทั้งนี้สืบเนื่องจากที่นายสมเชาว์ ทองเดิน อายุ 44 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึกได้นำคลิปเหตุการชายกำลังลักสายไฟมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วน พร้อมระบุ “ถ่ายหน้าไว้แล้วจับได้เลยครับ ลักตัดสายไฟหลวงทางลัดอ่าวลึก-ทับปุดครับ” โดยเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเผยให้เห็นชายคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร นุ่งกางเกงสามส่วน ในมือถือมีด นั่งอยู่ในพงหญ้าริมถนน โดยมีผู้ที่ถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปตะโกนถาม ทำมากี่ครั้งแล้ว ชายคนดังกล่าวก็ตอบกลับมาว่า ทำครั้งแรก (ครั้งเดียว) จังหวะนั้นมีชาวบ้านที่ผ่านไปมาแวะสอบถาม ชายคนก่อเหตุอาศัยจังหวะที่คนถ่ายคลิปหันไปคุย ลุกวิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนปาล์มหายไป

เหตุการณ์ดังดังกล่าวนายสมเชาว์  ผู้โพสต์ เปิดเผยว่า เกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุริมถนนรอยต่อระหว่าง ตำบลเขาใหญ่กับอำเภอนาเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ มีคนในหมู่บ้านไปตัดหญ้าให้วัวกิน บริเวณที่เกิดเหตุพบชายคนก่อเหตุ สำเนียงพูดกลาง  ผิวขาว นั่งใช้มีดปอกหรือลอกสายไฟ ซึ่งเป็นสายไฟที่ได้มาจากเสาไฟส่องสว่างริมทาง จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานก่อนนำมาให้ตนดู

นายสมเชาว์ เล่าอีกว่า นอกจากจุดดังดังกล่าวแล้ว ในสวนปาล์มน้ำมันของตนอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็พบสายไฟที่ถูกปอกหรือลอกเอาทองแดงไปแล้วจำนวนหนึ่ง ตนเห็นว่าพฤติการณ์คนร้ายสร้างความเดือดร้อนต่อชุมชน จึงนำคลิปโพสต์เตือนภัยจากเหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลให้ชาวบ้าน 2 หมู่บ้านที่ใช้เส้นทางดังกล่าวเดือดร้อน ถนนมืดไร้แสงสว่างกว่า 10 กิโลเมตร จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน