X

กระบี่-บุกรวบ ไอ้เพชร เครือข่ายยาส่ง 4 จว. บินตรงมาส่งยาที่กระบี่

กระบี่-บุกรวบเครือข่ายยาบ้า ไอ้เพชร ส่งขาย 4 จังหวัดฝั่งอันดามัน หลังบินตรงมาส่งยาบ้าและยาไอซ์ให้กลุ่มผู้ค้าที่กระบี่

วันที่ 24 มิ.ย.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ นำโดย ร.ต.อ.ปรเมศวร์ กำไรรักษา ร.ต.อ.นิรุตธ์ ดินแดง รองสารวัตรสืบสวน กก.สส.ภ.จว.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ได้เข้าคุมตัวผู้ต้องหาค้ายาเสพติดภายในขนำข้างบ้าน ม.1 ต.บ้านกลาง อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ หลังจากสืบทราบว่า ได้มีนักค้ายาบ้ารายสำคัญเดินทางมาส่งยาบ้าและยาไอซ์ให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่อำเภอลึก ซึ่งภายในขนำพบชาย 3 คน จึงคุมตัวไว้ประกอบด้วยนายชนาธร หรือเพชร  บัวจันทร์ อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 606/1 ถ.ศรีอุทัย ต.อุทัยใหม่ อ.เมืองอุทัยธานี นายสุไหลหมาน หรือหมาน อ่าวน้ำ อายุ 42 ปี ม.2 ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ และนายสมชาย หรือริส หาสัตว์ อายุ 25 ปีบ้านอยู่ ต.บ้านกลาง

เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นทั้ง 3 คน พบในกระเป๋าสะพายของนายสมชาย มาไอซ์ประมาณ 50 กรัม และจากการตรวจสอบบนพื้นที่ทั้ง 3 คนนั่งอยู่พบของกลางเป็นยาบ้าจำนวน  7 มัด หรือประมาณ 14,000 เม็ด ซึ่งได้มีการคัดแยกออกมาบรรจุใส่ถุงย่อยจำนวนหนึ่ง ยาไอซ์จำนวน 209.72 กรัม เครื่องชั่งดิจิตอล 1 เครื่อง และถุงพลาสติกสำหรับแบ่งยาไอซ์จำนวนมาก จึงยึดไว้เป็นของกลางคุมตัวทั้ง 3 คน มาสอบสวนที่กองกำกับการสืบสวน ตำรวจภูธรจ.กระบี่

จากการสอบสวนทราบว่า นายชานธร หรือเพชร ซึ่งเป็นตัวการใหญ่ ในวงการยาเสพติดจะรู้จักกันดี ได้ส่งยาบ้าจำนวน 7 มัดและยาไอซ์จำนวนกว่า 200 กรัมส่งมาจาก กทม. ด้วยรถโดยสารสาธารณะ ให้มาส่งให้กับนายสุไหลหมาน ที่อำเภออ่าวลึก จากนั้นนายเพชร ก็ได้นั่งเครื่องบินมาลงที่กระบี่แล้วเช่ารถยนต์จากสนามบินเดินทางมาที่บ้านของนายสุไหลหมาน เพื่อแบ่งยาเสพติดเตรียมส่งให้กับลูกค้า ระหว่างนั้นนายริส ได้เดินทางมาที่ขนำมารับยาไอซ์เพื่อนำไปจำหน่ายจึงถูกจับกุมได้ โดยพบว่า นายเพชรนั้น จะส่งขายยาเสพติดให้กับกลุ่มผู้ค้าในพื้นที่จ.กระบี่ ภูเก็ต พังงา และ จ.ตรังในราคาเม็ดละประมาณ 17 บาท และจากการตรวจสอบประวัติพบว่านายเพชร มีหมายจับของศาลจ.สงขลาเมื่อปี 2562 ในข้อหาสมคบกันตั้งแต่ 2 คนขึ้นไปเพื่อกระทำผิดเกี่ยวกับยาเสพติดและได้มีการกระทำผิดเพราะเหตุที่ได้มีการสมคบของ สภ.บางกล่ำด้วย

เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหาแก่นายเพชร และนายสุไหลหมาน ในข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท  1 ยาบ้าและยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่าย ส่วนนายริส แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาไอซ์ไว้ในครอบครองนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.อ่าวลึกดำเนินคดี และแจ้งไปยังสภ.บางกล่ำเพื่อให้อายัตตัวดำเนินคดีตามหมายจับต่อไปด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน