X

กระบี่-ฮือฮา เหี้ยโชว์หวานกลางสระน้ำรีสอร์ทหรูที่กระบี่ (มีคลิป)

กระบี่-ฮือฮา! เหี้ยโชว์หวานกลางสระน้ำ ไม่แคร์สายตาใคร ภายในรีสอร์ทหรูระดับ 5 ดาว ที่อ่าวไร่เลย์ จ.กระบี่

วันที่ 22 มิ.ย.64 นี่คือคลิปที่พนักงานรีสอร์ทหรูรายหนึ่ง ในพื้นที่อ่าวไร่เลย์ ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ถ่ายไว้ได้ขณะตัวเหี้ย 2 ตัว กำลังกอดรัดฟัดเหวี่ยงพรอดรักกันกลางสระน้ำ ทำให้พนักงานที่กำลังดูแลความเรียบร้อยบริเวณห้องพัก ต้องเหลียวมองไปทางเดียวกัน เมื่อได้พบกับตัวเงินตัวทองขนาดใหญ่คู่หนึ่ง กำลังแสดงความรักกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างแนบแน่นภายในสระน้ำเล็กๆ บริเวณสระน้ำข้างห้องพักของรีสอร์ทหรูดังกล่าว สร้างความฮือฮาแก่พนักงานที่เดินผ่านไปมา เนื่องจากเป็นภาพที่หาดูยาก

ทั้งนี้ เมื่อตัวเงินตัวทองทั้งคู่ เห็นพนักงานไปยืนมองก็ไม่ได้มีท่าทางตื่นตระหนกแต่อย่างใด ยังคงกอดรัดฟัดเหวี่ยงกันอย่างเมามัน โดยไม่แคร์สายตาพนักงานที่ยืนมอง โดยพนักงานที่พบเห็นต่างหยิบโทรศัพท์ขึ้นมาถ่ายภาพเก็บไว้ จนกระทั่งเวลาผ่านไปประมาณ 20 นาที ตัวเงินตัวทองทั้งคู่ก็ได้แยกย้ายกันไป

พนักงานรีสอร์ทหรูดังกล่าว เล่าว่า ขณะที่ดูแลความเรียบร้อยบริเวณห้องพักภายในสอร์ทดังกล่าว ก็พบกัวตัวเหี้ยคู่นี้กำลังกอดกัน แม้พูดแซวไปก็ไม่มีทีท่าตกใจ จึงหยิบโทรศัพท์ถ่ายคลิปเก็บไว้ ทั้งนี้การที่ตัวเงินตัวทองมาเล่นน้ำ ในสระดังกล่าว คาดว่าจะเป็นการผสมพันธุ์กัน ซึ่งเป็นธรรมชาติของสัตว์อาศัยอยู่บริเวณรอบรีสอร์ทซึ่งเป็นเนื้อที่กว้าง ติดภูเขาหินปูนล้อมรอบ เมื่อถึงฤดูกาลผสมพันธุ์ โดยปกติจะพบเห็นได้ยากมาก ส่วนใหญ่เมื่อเจอผู้คนมักจะวิ่งหนี แต่ในปัจจุบันตัวเหี้ยเหล่ามักมีจำนวนเพิ่มขึ้น ที่ผ่านมามักจะคุ้นเคยกับพนักงานในรีสอร์ท เจอกันบ่อย ทำให้สัตว์เริ่มมีความคุ้นเคยไม่ตื่นกลัว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน