X

กระบี่-คลัสเตอร์ มัรกัสยะลาพ่นพิษสั่งปิด พื้นที่ศูนย์เรียนวิถีอิสลาม

กระบี่-คลัสเตอร์ มัรกัสยะลาพ่นพิษ ล่าสุด คณะกรรมการควบคุมโรคจังหวัดกระบี่ ประกาศ ห้าม เข้าออก พื้นที่ศูนย์เรียนวิถีอิสลามบินูริรเราะห์มาน ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก หลังพบผู้ติดเชื้อจาก มัรกัสยะลา เตรียมตรวจหาเชื้อ กว่า 100 คน

วันที่ 21 มิ.ย.64 คณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกระบี่ ออกประกาศ งดการเดินทางเข้า-ออก พื้นที่ศูนย์การเรียนวิถีอิสลามบินูริรเราะห์มาน  หมู่ 3 ตำบลคลองหิน อำเภออ่าวลึก หลังจากพบผู้ติดเชื้อจาก เป็นเวลา 14 วัน ตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน จนถึงวันที่ 2 กรกฎาคม 2564 หลังจากพบผู้ติดเชื้อไวรัสจาก คลัสเตอร์มัรกัส ยะลา 1 คน เจ้าหน้าที่สาธารสุข เตรียม คัดกรองตรวจหาเชื้อโควิด-19  นักเรียน บุคคลที่พักอาศัยรวม ประมาณ  100 คน ระหว่างวันที่ 21 – 25 มิถุนายน และดำเนินการตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุขอย่างเคร่งครัด ผู้ฝ่าฝืนไม่ปฏิบัติตามประกาศนี้

ขณะที่ สาธารณสุขอำเภอคลองท่อม แจ้งให้นักเรียน ที่เดินทางกลับจาก มัรกัสยะลา ผลยืนยัน ว่าติดเชื้อ ให้รายงานตัวต่อเจ้าหน้าที่ โรงคลองท่อม โดยด่วน และ  แจ้งให้ผู้ที่เดินทางไปแช่น้ำพุร้อยเค็ม ตำบลห้วยน้ำขาว  ระหว่างวันที่ 14-16 มิถุนายน  และผู้ที่เดินทางไปตลาดนัดคลองท่อม วันที่  17 มิถุนายน ให้สังเกตอาการ เนื่องจากกลุ่มผู้สัมผัสเสี่ยงสูงเดินทางไปยังทั้งสองพื้นที่

ล่าสุดจังหวัดกระบี่ ตลอดสัปดาห์ พบมีติดเชื้อ จากกลุ่มนักเรียนจาก มัรกัสยะลา  อย่างต่อเนื่อง รวม 19 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน