X

กระบี่-นาทีสุดสะเทือนใจ ลูกสาววัย 13 ปี สวมกอดหอมแก้มพ่อค้ายา ก่อนถูกคุมตัวดำเนินคดี

กระบี่-นาทีสุดสะเทือนใจ ลูกสาววัย 13 ปี สวมกอดพ่อ ขณะถูกจับกุมในคดีค้ายาบ้า เป็นภาพที่สร้างความหดหู่ใจต่อรองผู้ว่ากระบี่และเจ้าหน้าที่จุดจับกุม ก่อนคุมตัวดำเนินคดี

วันที่ 20 มิ.ย.64 ภายใต้อำนวยการของพันตำรวจโทหม่อมหลวงกิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำโดย นายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอ/หัวหน้าศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่  นายสวาท หีงษาชู นักสืบสวนสอบสวน ปปส.ภาค 8 ร.ต.ท.ภานุวัตน์ รักษ์ทับเที่ยง รอง สวป.กก.2 บช.ปส.4 พร้อมฝ่ายปกครอง นำกำลังเข้าจับกุมนายประภัย มณีอ่อน อายุ 37 ปี  ม.6 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในพื้นที่คลองท่อมใต้ ยึดยาบ้า 2,724 เม็ด และยาไอซ์ 1.0 กรัม ทำการสอบสวนขยายผลให้การรับสารภาพว่า ยังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่ง ซุกซ่อนอยู่หลังบ้าน จนท.ถึงคุมตัวเข้าตรวจค้น ที่บ้านในพื้นที่ ม.6 ต.เพหลา อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยมีนายอนุวรรตน์ โหมดพริ้ง รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ นำทีมลงตรวจจุดซุกซ่อนยาบ้า พบยาบ้าจำนวน 6,004 เม็ดถูกซ่อนไว้ใต้ใบไม้แห้งหลังบ้าน และในซอกอิฐบล็อค พร้อมยึดสมุดบัญชีซึ่งเป็นชื่อแม่ไว้ตรวจสอบ

ซึ่งระหว่างเตรียมนำตัวนายประภัย มณีอ่อน ขึ้นรถนำส่งดำเนินคดี ลูกสาวได้มานั่งใกล้พ่อ ก่อนขอหอมแก้มพ่อเป็นครั้งสุดท้าย โดยจนท.ได้ให้ทั้งสองพ่อลูกหอมแก้มกันอยู่พักหนึ่ง ก่อนตัวลูกสาวจะร้องไห้ปล่อยโฮออกมา ต่อหน้ารองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ สร้างความสะเทือนใจต่อจนท.ที่ยืนดูเป็นอย่างมาก

นายธวัช จงรักษ์ภูวนาถ ปลัดอำเภอ/หัวหน้าศูนย์อำนวยการป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดกระบี่ เปิดเผยว่า ผู้ต้องหารายนี้เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ประมาณ 1 ปี หลังจากพ้นโทษก็หวนกลับมาค้ายาอีกครั้ง จนถูกเจ้าหน้าที่ทำการล่อซื้อ จนถูกจับกุมตัวอีกครั้ง

เบื้องต้นชุดจับกุมทำการยึดรถจยย.เพิ่มอีก 1 คัน คุมตัวสอบสวนขยายผล ล่าตัวผู้ร่วมขบวนการดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน