X

กระบี่-สั่งปิดน้ำพุร้อนเค็ม ไม่มีกำหนดหลังพบผู้ป่วยโควิด สายพันธุ์แอฟริกา ใช้บริการ

กระบี่-เทศบาลตำบลห้วยน้ำขาว ประกาศปิดน้ำพุร้อนเค็ม ไม่มีกำหนด หลังพบผู้ป่วยโควิด สายพันธุ์แอฟริกา จากคลัสเตอร์โรงเรียนสอนศาสนา ศูนย์มัรกัส จ.ยะลา มาพักในพื้นที่

เมื่อวันที่ 19 มิ.ย. 64 เทศบาลตำบลห้วยน้ำขาว ได้โพสต์เฟซบุ๊กเป็นหนังสือแจ้งประกาศปิดให้บริการแหล่งเที่ยวน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อมเป็นการชั่วคราว เนื่องจากเทศบาลตำบลห้วยน้ำขาว อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลกระบี่ว่า พบผู้สัมผัสโรคไวรัสโคโรนา 2019 (โควิด-19) ที่เป็นกลุ่มเสี่ยงสูงในพื้นที่ ต.ห้วยน้ำขาว

จากการสืบสวนโรคพบว่าผู้สัมผัสเสี่ยงสูงดังกล่าว เดินทางมาใช้บริการน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อม เมื่อวันที่ 14 มิ.ย. 2564 เวลา 19:00 น. เพื่อความปลอดภัยของผู้มาใช้บริการนำผู้ร้อนเค็มคลองท่อม ทางเทศบาลตำบลห้วยน้ำขาว จึงขอประกาศปิดให้บริการน้ำพุร้อนเค็มคลองท่อมไว้เป็นการชั่วคราว เพื่อทำความสะอาดฆ่าเชื้อจุดสัมผัสต่างๆ ในแหล่งท่องเที่ยวน้ำพุร้อนเค็ม และจะประกาศวันเปิดบริการให้ทราบอีกครั้ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่สาธารณสุขได้ทำการลงตรวจสายพันธุ์ในผู้ป่วยโควิดจากนักเรียนโรงเรียนสอนศาสนาใน ศูนย์มัรกัส จ.ยะลา พบว่าเป็นสายพันธุ์แอฟริกา ซึ่งมีผู้ติดเชื้อ 8 คน หนีกลับบ้าน 4 คน เข้ามาพักในพื้นที่ ม.8 ต.ห้วยน้ำขาว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน