X

กระบี่-หนุ่มอ่าวลึก โพสต์คลิปแฉโจรลักสายไฟ ทำเดือดร้อน 2 หมู่บ้าน (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มอ่าวลึก โพสต์คลิปแฉโจรลักสายไฟเสาไฟส่องสว่างริมทาง สร้างความเดือดร้อน 2 หมู่บ้าน ระยะทางกว่า 10 กิโลเมตร  วอนจนท.เร่งล่าตัวมาดำเนินคดี

วันที่ 18 มิ.ย.64 นี่คือคลิปที่นายสมเชาว์ ทองเดิน อายุ 44 ปี ชาวบ้าน ม.1 ต.เขาใหญ่ อ.อ่าวลึกได้นำมาโพสต์ลงเฟซบุ๊กส่วน พร้อมระบุ “ถ่ายหน้าไว้แล้วจับได้เลยครับ ลักตัดสายไฟหลวงทางลัดอ่าวลึก-ทับปุดครับ” โดยเหตุการณ์ที่ปรากฏในคลิปเผยให้เห็นชายคนหนึ่งสวมเสื้อแขนยาวลายพรางทหาร นุ่งกางเกงสามส่วน ในมือถือมีด นั่งอยู่ในพงหญ้าริมถนน โดยมีผู้ที่ถือโทรศัพท์ถ่ายคลิปตะโกนถาม ทำมากี่ครั้งแล้ว ชายคนดังกล่าวก็ตอบกลับมาว่า ทำครั้งแรก (ครั้งเดียว) จังหวะนั้นมีชาวบ้านที่ผ่านไปมาแวะสอบถาม ชายคนก่อเหตุอาศัยจังหวะที่คนถ่ายคลิปหันไปคุย ลุกวิ่งหลบหนีเข้าไปในสวนปาล์มหายไป

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยังนายสมเชาว์  ผู้โพสต์ เล่าว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา จุดเกิดเหตุริมถนนรอยต่อระหว่าง ตำบลเขาใหญ่กับอำเภอนาเหนือ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ มีคนในหมู่บ้านไปตัดหญ้าให้วัวกิน บริเวณที่เกิดเหตุพบชายคนก่อเหตุ สำเนียงพูดกลาง  ผิวขาว นั่งใช้มีดปอกหรือลอกสายไฟ ซึ่งเป็นสายไฟที่ได้มาจากเสาไฟส่องสว่างริมทาง จึงถ่ายคลิปไว้เป็นหลักฐานก่อนนำมาให้ตนดู

นายสมเชาว์ เล่าอีกว่า นอกจากจุดดังดังกล่าวแล้ว ในสวนปาล์มน้ำมันของตนอยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 1.5 กิโลเมตร ก็พบสายไฟที่ถูกปอกหรือลอกเอาทองแดงไปแล้วจำนวนหนึ่ง ตนเห็นว่าพฤติการณ์คนร้ายสร้างความเดือดร้อนต่อชุมชน จึงนำคลิปโพสต์เตือนภัยจากเหตุการณ์ครั้งนี้ส่งผลให้ชาวบ้าน 2 หมู่บ้านที่ใช้เส้นทางดังกล่าวเดือดร้อน ถนนมืดไร้แสงสว่างกว่า 10 กิโลเมตร จึงวอนเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฏหมายโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน