X

กระบี่-ฮือฮาเผยคลิปวัตถุลึกลับเหนือท้องฟ้ากระบี่  เชื่อเป็น UFO (มีคลิป)

กระบี่-ฮือฮา!  กลุ่มเล่นเครื่องบินบังคับ เผยคลิปวัตถุลึกลับเหนือท้องฟ้ากระบี่  เชื่อเป็น UFO

วันที่ 18 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากนายเทพรถ วงษ์สิงห์ อายุ 39 ปี ชาวบ้านในตัวเมืองกระบี่ ว่า ตนและเพื่อน ๆ ซึ่งเป็นกลุ่มเล่นเครื่องบินเล็กบังคับ และกลุ่มเล่นเครื่องพารามอเตอร์ใน จ.กระบี่ บันทึกคลิปวิดีโอวัตถุลึกลับบนท้องฟ้าไว้ได้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อช่วงเวลาประมาณ 18.00 น. ของวันเดียวกัน ขณะที่ตนพร้อมกับเพื่อน ๆ อีกประมาณ 7-8 คน ไปรวมกลุ่มเล่นเครื่องบินบังคับ และพารามอเตอร์ กันที่ลานข้าง สนง.เทศบาลเมืองกระบี่ ถนนสุดมงคล ในเขตเทศบาลฯ ระหว่างที่เพื่อน ๆ กำลังบังคับเครื่องบินอยู่ ก็เห็นวัตถุลึกลับดังกล่าวปรากฎบนท้องฟ้า เป็นวัตถุสีดำ รูปร่างคล้ายวงรี

นายเทพรถ เล่าต่อว่า ช่วงเวลาที่วัตถุดังกล่าวปรากฎตัวขึ้น ตนและเพื่อน ๆ สังเกตุว่าวัตถุที่ว่าอาจจะเป็น UFO เพราะรูปร่างแตกต่างจากเครื่องบิน หรือร่มพารามอเตอร์ และยังเคลื่อนที่สวนกับทิศทางของลม ซึ่งปกติช่วงนี้ลมจะพัดไปทางทิศตะวันตกเฉียงใต้ แต่วัตถุชนิดนี้กลับมุ่งหน้าไปทางทิศใต้ บางช่วงก็จะหยุดลอยนิ่ง ซึ่งผิดปกติจากอากาศยานต่าง ๆ ที่เราเคยเห็น

แต่คลิปวิดีโอที่ถ่ายได้ เป็นการถ่ายด้วยโทรศัพท์มือถือ ทำให้ไม่สามารถซูมเข้าไปได้ไกลกว่านี้ แต่ยืนยันได้ว่า หากมองด้วยตาเปล่า จะเห็นได้ชัดมาก ซึ่งก่อนนี้เพื่อนในกลุ่มก็เคยเห็นมาแล้ว แต่ไม่ได้บันทึกภาพไว้ จึงอยากให้คนที่เห็นในช่วงเวลาเดียวกัน หากมีคลิปวิดีโอ อยากให้นำมาเผยแพร่ เพื่อพิสูจน์ว่าสิ่งที่เห็นคืออะไรแน่.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน