X

กระบี่-หนุ่มคลั่งลากสปาร์ต้า ฟันแทง สาหัส 1 เจ็บ 1 ตาย 1

กระบี่-หนุ่มคลั่งลากสปาร์ต้า ฟันแม่ค้าร้านอาหารสาหัส ก่อนจ้วงแทงอริเจ็บอีกรายขณะเข้าห้าม ไม่หนำใจก่อนบุก รพ.สต แทงสามีเจ้าของร้านอาหารตายขณะพาภรรยาเข้ารักษาตัว สุดท้ายไม่รอดผู้ใหญ่บ้านพร้อมชาวบ้านรวบไว้ทัน

เหตุสะเทือนขวัญ หนุ่มคลั่งยาก่อเหตุใช้มีดสปาร์ต้าไล่ฟันสาวเจ้าของร้านอาหาร แทงคนเข้าช่วยเหลือเจ็บ ก่อนตามไปแทงสามีคนเจ็บเสียชีวิตรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 11 มิ.ย.64 พ.ต.ท.สุริยา ดำรงวัฒนา สว.สอบสวน สภ.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีเหตุทำร้ายร่างกายกัน มีคนเจ็บ 3 ราย เหตุเกิดที่ร้านอาหารชื่อไหมไทยซีฟู้ด ตั้งอยู่เลขที่ 76 บ้านเกาะจำ หมู่ 3 ต.เกาะศรีบอยา คนเจ็บถูกชาวบ้านช่วยกันนำขึ้นเรือเพื่อเดินทางมายัง รพ.เหนือคลอง หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.สุมากร สูงปานเขา สวญ.สภ.คลองขนาน พร้อมตำรวจชุดสืบสวน จนท.กู้ภัยมิราเคิ้ลออฟไลฟ์ อบต.คลองขนาน ไปรอรับคนเจ็บที่ท่าเรือคลองขนาน

ทันทีที่เรือนำคนเจ็บ 3 ราย เข้าเทียบท่า จนท.กู้ภัย ช่วยกันเร่งนำตัวขึ้นรถนำส่ง รพ.เหนือคลอง แต่พบว่า 1 ใน 3 เสียชีวิตแล้วระหว่างอยู่ในเรือ ทราบชื่อคือนายวีระ หรือโกนิด ตรีสัตย์ อายุ 49 ปี เจ้าของร้านอาหารเกิดเหตุ ถูกแทงด้วยของมีคมเข้าหน้าท้องขวา ไส้ทะลัก แขนขวามีบาดแผลถูกมีดบาด ส่วนคนเจ็บอีก 2 ราย ทราบชื่อคือ น.ส.ทองใหม่ สุดวิลัย อายุ 57 ปี ภรรยาของผู้ตาย ถูกฟันด้วยมีดเข้าบริเวณท้ายทอย บาดแผลฉกรรจ์ อาการสาหัส อีกรายคือนายยอดยิ่ง สุขทอง อายุ 43 ปี อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 3 ต.เกาะศรีบอยา ถูกแทงด้วยมีดเข้าที่หน้าท้องขวา 1 แผล แขนซ้าย 1 แผล ทั้ง 2 รายถูกนำส่ง รพ.เหนือคลอง โดย น.ส.ทองใหม่ อาการสาหัส ถูกส่งต่อไปที่ รพ.กระบี่ นอกจากนี้ น.ส.กนกพรรณ ดำรงอ่องตระกูล ผญบ.หมู่ 3 ยังคุมตัวผู้ก่อเหตุมาในเรือลำเดียวกัน คือนายธนกร เอ่งฉ้วน อายุ 42 ปี อยู่บ้านเลขที่ 35 หมู่ 3 มาในสภาพเสื้อที่สวมอยู่เปื้อนเลือด ถูกคุมตัวไปที่ สภ.คลองขนาน พร้อมอาวุธมีด 3 เล่ม เป็นมีดสปาร์ต้า ยาว 50 ซม. 1 เล่ม มีดปลายแหลมยาวประมาณ 20 ซม. 1 เล่ม มีดปลายแหลมยาว 30 ซม.อีก 1 เล่ม

ต่อมาตำรวจตามไปสอบสวนญาติผู้ตาย และคนเจ็บที่ รพ.เหนือคลอง ทราบว่า ทั้งผู้ก่อเหตุ ผู้ตาย และคนเจ็บ ต่างเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน บ้านก็อยู่ไม่ไกลกัน ช่วงก่อนเกิดเหตุนายธนกร ผู้ก่อเหตุ ซึ่งมีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติด ช่วงก่อเหตุ คาดว่าเพิ่งเสพยามาจนมีอาการหลอน เดินถือมีดสปาร์ต้ายาวประมาณ 50 ซม. มาที่ร้านอาหารของผู้ตาย และคนเจ็บ จากนั้นก็ตรงเข้าไปที่ น.ส.ทองใหม่ แล้วใช้มีดฟันเข้าที่ท้ายทอย 1 ครั้ง ชาวบ้านใกล้ที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นเหตุการณ์ ก็พยายามเข้าไปช่วยกันมัดตัวแย่งมีดออกมาได้ ก่อนจะช่วยกันนำคนเจ็บไปส่ง รพ.สต.บ้านเกาะจำ ซึ่งอยู่ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 2 กม.เศษ โดยมีนายวีระ สามีคนเจ็บเดินทางไปด้วย แต่ระหว่างนั้นนายยอดยิ่ง คนเจ็บอีกราย ขี่รถ จยย.มาที่เกิดเหตุ ซึ่งตัวนายยอดยิ่ง ก็เป็นอริเก่ากับนายธนกร เคยมีปากเสียงกันมาก่อน ขณะนั้นนายธนกร ยังอยู่ในอาการคุ้มคลั่ง จึงชักมีดปลายแหลมเข้าไปแทงใส่นายยอดยิ่ง จนได้รับบาดเจ็บ ต่อมา น.ส.กนกพรรณ ผญบ.มาที่เกิดเหตุ ก็เจรจาให้ผู้ก่อเหตุยอมวางมีด ก่อนจะพาตัวนายยอดยิ่ง ส่งรักษาตัวที่ รพ.สต.บ้านเกาะจำ

ระหว่างที่ทุกคนเข้าใจว่านายธนกร สิ้นฤทธิ์แล้ว ปรากฎว่า ญาติคนเจ็บโทรศัพท์มาแจ้งให้ ผญบ.ทราบว่า นายธนกร ขี่รถ จยย.ไปที่ รพ.สต.บ้านเกาะจำ แล้วใช้อาวุธมีดอีกเล่ม ไปแทงนายวีระ สามี น.ส.ทองใหม่ ได้รับบาดเจ็บสาหัสอีกราย ก่อนจะเสียชีวิตในเวลาต่อมา หลังรับแจ้ง น.ส.กนกพรรณ พร้อมชุด ชรบ.ก็รีบเดินทางไปที่ รพ.สต.บ้านเกาะจำ เพื่อจะระงับเหตุ ระหว่างทางขับรถุสวนกับนายธนกร จึงเข้าล๊อคจับกุมตัวไว้ได้และถูกนำตัวส่งตำรวจดังกล่าว

เบื้องต้นตำรวจคุมตัวนายธนกร ที่ก่อเหตุไว้ที่ สภ.คลองขนาน พร้อมแจ้ง 4 ข้อหา คือ ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย, ทำร้ายร่างกายผู้อื่น เป็นเหตุให้ได้รับบาดเจ็บสาหัส, ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนได้รับบาดเจ็บ และพกพาอาวุธมีดไปในหมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต คุมตัวไว้รอสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง เจ้าตัวยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง แต่ยังไม่พูดถึงสาเหตุ ตร.คุมตัวไว้ดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนร่างผู้เสียชีวิตมอบให้ญาตินำไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน