X

กระบี่-คุม 4 ผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุฆ่าฝังดิน เสี่ยสุชาติ

กระบี่-คุม 4 ผู้ต้องหาชี้จุดเกิดเหตุฆ่าฝังดิน “เสี่ยสุชาติ” รับร่วมทีมเพราะกลัว “บังฟิต”

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 มิ.ย.64 พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง พร้อมชุดปฏิบัติการพิเศษ ภ.จ.กระบี่ ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง คุมตัวผู้ต้องหา 4 ราย ที่เพิ่งเข้ามอบตัวประกอบด้วย นายวิรสิงห์ หรือบังมีน ศรีหมาด อายุ 38 ปี นายวิรัตน์ หรือบังตั้ม ศรีหมาด อายุ 34 ปี นายโชคทวี หรือบังบัส จันอ่อน อายุ 21 ปี และนายอัษฎาวุธ หรือบังแฉ็ง สีหมุ่น อายุ 27 ปี ไปทำแผนชี้จุดเกิดเหตุ บริเวณสวนยาง และสวนปาล์มในพื้นที่บ้านหนองแบก หมู่ 1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ โดยเริ่มจากจุดที่ผู้ต้องหา 3 ราย ไปเอาน้ำมันจากปั๊มขายน้ำมันหน้าบ้านของกิบหลี พี่ชายบังฟิต มาใช้เผารถ จากนั้นไปช่วยกันขุดดินกลบหลุมที่ใช้เผารถนายสุชาติ ในสวนปาล์มหน้าบ้านของบังฟิต โดยจุดแรกมีผู้ร่วมฝังรถประกอบด้วย นายวิรัตน์ หรือบังตั้ม นายโชคทวี หรือบังบัส และนายอัษฎาวุธ หรือบังแฉ็ง โดยมีบังฟิต กิบหลี และบังหนี 3 พี่น้อง รวมถึงนายวิรสิงห์ หรือบังมีน คอยยืนคุมสั่งการอยู่ใกล้ ๆ

จากนั้นตำรวจคุมตัวนายวิรสิงห์ หรือบังมีน ไปชี้จุดที่ฝังศพในสวนยาง โดยจุดนี้ผู้ที่อยู่ในช่วงฝังศพมีแค่บังมีน โดยเจ้าตัวชี้จุด พร้อมกับอธิบายให้พนักงานสอบสวนทราบว่า ใครยืนอยู่จุดไหน ทำหน้าที่อะไรบ้าง โดยตัวบังมีน อ้างว่า ตนเองไม่ได้เข้าไปร่วมฝังศพด้วย เพียงมานั่งรออยู่ในจุดดังกล่าว

บังมีน เปิดเผยภายหลังชี้จุดเกิดเหตุเสร็จว่า ยอมรับว่าวันเกิดเหตุ บังฟิต มาตามให้ตนมาช่วยขุดหลุมในสวนยาง แต่ตนเห็นว่านายสุชาติ ถูกบังฟิต พร้อมกับกิบหลี ฆ่าตายไปแล้ว เมื่อตนเห็นแบบนั้น ก็ไม่กล้าจะลงมือช่วยฝัง แต่เหตุที่ตนต้องมาที่จุดเกิดเหตุด้วย เพราะตนกลัวบังฟิต เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุแล้ว จะกลับก็กลับไม่ได้แล้ว ในฐานะที่เป็น 1 ในผู้ต้องหา ตนอยากขอโทษญาติผู้ตายด้วย ตนเข้าใจความรู้สึกญาติ หากเป็นญาติของตน ตนก็รู้สึกเหมือนเค้า ตนยอมรับในส่วนที่ตนเกี่ยวข้องเท่านั้น

จากนั้นตำรวจคุมทั้ง 4 คน ไปขังไว้ชั่วคราวที่ สภ.อ่าวนาง เตรียมสอบปากคำเพิ่มเติม และแจ้งข้อกล่าวหาดำเนินคดี โดยจะนำตัวทั้ง 4 คน ส่งฝากขังศาล จ.กระบี่ ในวันที่ 8 มิ.ย.นี้ ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า วันเดียวกันนี้ที่ศาล จ.กระบี่ มีญาติของนายสุริยา หรือบังฟิต เริงสมุทร นำหลักทรัพย์วงเงิน 8 แสนบาท เดินทางไปยื่นของประกันตัวต่อศาล แต่ศาลไม่อนุญาตให้ประกันตัว โดยให้เหตุผลว่า คดีนี้เป็นคดีอุกฉกรรจ์ร้ายแรง และมีอัตราโทษสูงสุด หากมีการประกันตัว เกรงว่าผู้ต้องหาจะหลบหนี ทำให้บังฟิต ยังคงถูกคุมขังอยู่ที่เรือนจำ จ.กระบี่ พร้อมกับทีมสังหารอีก 4 คนที่เข้ามอบตัวก่อนหน้านี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน