X

กระบี่-อุจาดตา รื้อสายสื่อสารทิ้งเกลื่อนริมทางเท้าหน้าหาดอ่าวนาง ใครรับผิดชอบ (มีคลิป)

กระบี่-อุจาดตา! รื้อสายสื่อสารทิ้งเกลื่อนริมทางเท้าหน้าหาดอ่าวนาง ชาวบ้านถามใครรับผิดชอบอันตรายผู้ใช้รถใช้ถนน เสียภาพลักษณ์แหล่งท่องเที่ยว

วันที่ 4 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้านและผู้ประกอบการภายในซอย17 หน้าหาดอ่าวนาง ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ว่าที่ผ่านมาได้มีหน่วยงานองค์กรสื่อสารหลายแห่งเข้ามาดำเนินการจัดระเบียบสายไฟ สายสื่อสารที่รกรุงรังบนเสาไฟฟ้าสาธารณะ โดยทำการตัดทิ้งในส่วนของสายที่มีการชำรุดหรือไม่ได้ใช้งาน ซึ่งหลังปฏิบัติงานเสร็จก็นำสายสื่อสารเหล่านี้มากองทิ้งไว้ริมถนนเป็นจำนวนมาก สร้างทัศนะที่อุดจาดตา

 


นอกจากนี้ยังมีสายบางส่วนที่กระจัดกระจายมาผิวจราจร ที่อาจสร้างอันตรายให้กับประชาชนที่สัญจรไปมาภายในซอยดังกล่าวได้ทั้งนี้จึงอยากให้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เข้ามาทำการเก็บกวาดและนำสายสื่อสารเหล่านี้ออกจากพื้นที่โดยด่วนเพื่อป้องกันปัญหาที่อาจจะเกิดขึ้นในอนาคตด้วย

สอบถามทราบว่า สายสื่อสารดังกล่าวถูกกองไว้อย่างนั้น ร่วมเดือนแล้ว ยังไม่มีหน่วยงานหรือส่วนที่รับผิดชอบเข้ามาดูแล แม้จะไม่มีนักท่องเที่ยวในช่วงโควิดนี้ แต่ภาพดังกล่าว ส่งผลให้แหล่งท่องเที่ยวในย่านอ่าวนาง ไม่สะอาดตา อยากให้ผู้ที่รับผิดชอบเข้ามาดูแลจัดเก็บหรือเคลื่อนย้ายออกให้เรียบร้อย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน