X

กระบี่-สาวกระบี่เซ็ง จอดรถหน้าบ้านไม่ถึง 3 นาที ถูกคนร้ายขโมยขับหนีหาย (มีคลิป)

กระบี่-สาวกระบี่เซ็ง กลับจากกรีดยาง จอดรถหน้าบ้านไม่ถึง 3 นาที ถูกคนร้ายขโมยขับหนีหาย แสบสุดคนร้ายยังทิ้งรถคันเก่าที่ขับมาไว้ดูต่างหน้า

วันที่ 2 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในสื่อโซเชี่ยล มีการแชร์เรื่องราวพฤติกรรมคนร้ายสุดแสบ โดยผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Supatra Homjit (น.ส.สุพัตรา หอมจิตร) ระบุข้อความว่า

“สืบยิ่งกว่านักสืบแล้วตอนนี้ เห่อ! เหตุการณ์ในภาพนี้ คือ 25/5/64 จากที่ได้ไปดูกล้องที่เทศบาลทรายขาว กล้องที่สามแยกตลาดทรายขาว ตอนขามาคนร้ายไม่ได้ผ่านมาเลยทางนั้น แต่ดูกล้องที่โรงเรียนห้วยลึกคนร้ายได้ขับรถผ่านไปตอนเวลา 09:17น. และได้ดูกล้องที่สามแยกห้วยลึกแถวๆ ร้านวัสดุก่อสร้างคนร้ายได้ขับผ่านไปเวลา 9:18 และต่อมาคนร้ายได้ขับกลับมาผ่านกล้องแยกห้วยลึกหน้าร้านวัสดุก่อสร้างอีกทีเวลา 09:24น. แต่ตอนนั้นคนร้ายยังขับรถตัวเองอยู่ในความคิดแสดงว่าคนร้ายขับมารอบแรกเพื่อดูลาดเลาเพราะรถหายในเวลาต่อมาเวลาใกล้เคียงกัน และได้ดูกล้องที่เทศบาลคลองพนแล้วคนร้ายไม่ได้ขับผ่านไปเลยหลายๆ คนคิดว่าน่าจะเป็นคนแถวๆ นี้ไม่ไกลเพราะขามาดูจากกล้องไม่ขับผ่านแยกทรายขาวเลยโอ๊ยมรึงมาจากรูไหนอะโจรรูปโจรเริ่มชัดขึ้นๆคิดว่าคนคุ้นเคยต้องรู้จักถ้าใครรู้จักหรือสงสัยหรือคล้ายใครทักแชตมาบอกกันหน่อยนะช่วยๆ กันแชร์ไปนะค่ะ”

ต่อมาผู้ต่อข่าวเดินทางไปตรวจสอบพบเจ้าของโพสต์ คือน.ส.สุพัตรา หอมจิตร  อายุ 29 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 ม.7 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ได้พาผู้สื่อข่าวชี้จุดที่จอดรถ ก่อนถูกคนร้ายขโมยไป พร้อมกล่าวว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อช่วงเช้าของวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะเพิ่งกลับมาจากกรีดยางพารา ได้จอดรถจยย.คันที่หาย ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน ขขท237 ตรัง ไว้หน้าบ้านโดยเสียบกุญแจไว้ หลังจากนั้นก็อ้อมไปหลังบ้าน เพื่อเก็บพริกสดเพื่อทำกับข้าว เดินกลับมาที่รถอีกที พบว่ารถหายไปแล้ว แต่ที่แปลกมีรถจยย.เก่าๆ 1 คัน ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน จอดทิ้งล็อคกูญแจไว้หน้าบ้าน เชื่อว่าเป็นของคนร้าย จึงขอดูกล้องวงจรปิดบริเวณใกล้เคียง พบว่ามีชายอายุราว 30-40 ปี ขับรถ จยย.คันที่หายหลบหนีไปทางถนนมุ่งหน้าอำเภอคลองท่อม นอกจากนี้อีกมุมกล้องยังบันทึกภาพคนร้ายขับรถจยย.คันที่ทิ้งไว้วนเวียนก่อนหน้า ที่จะเข้ามาขโมยรถตนหายไป เบื้องต้นเข้าแจ้งความไว้แล้วที่สภ.ทรายขาว ส่วนรถคนร้ายทางตร.ได้ยึดไว้ตรวจสอบ

น.ส.สุพัตรา หอมจิตร  กล่าวอีกว่า รถคันที่หายตนได้รับตกทอดมาจากพ่อที่เสียไป ปัจจุบันใช้ในการเข้าสวนกรีดยาง แต่พอรถคันนี้ถูกขโมยไป ก็ส่งผลให้เดือดร้อนไม่มีรถขับขี่ไปทำงาน ตอนนี้ต้องไปยืมรถจากญาติมาใช้เป็นการชั่วคราว จึงนำเรื่องราวโพสต์ลงโซเชี่ยล วอนชาวโซเชี่ยลช่วยแจ้งเบาะแส และวอนเจ้าหน้าที่ช่วยติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน