X

กระบี่-สองพี่น้องสู้ชีวิต เปิดสถานีเบอร์เกอร์ คนท้อง คนชรา กินฟรี (มีคลิป)

กระบี่-สองพี่น้องสู้ชีวิต อดีตเจ้าของธุรกิจร้านอาหาร ปิดกิจการ ผันตัวเปิด “สถานีเบอร์เกอร์”สามล้อพ่วง เคลื่อนที่  แถมใจป้ำ คนชรา คนท้องกินฟรี

วันที่ 1 มิ.ย.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่าที่จ.กระบี่ มีสองพี่น้อง ชื่อนส.อ้อมใจ เรืองฤทธิ์ อายุ 35 ปี  นส.อ้อมจิต เรืองฤทธิ์ 37 ปี ดัดแปลงรถสามล้อพ่วงข้าง เป็นร้านอาหารเคลื่อนที่ เปิดขายเบอร์เกอร์ ชื่อว่า “สถานีเบอร์เกอร์” จอดขายอยู่บริเวณริมถนนตรงข้ามเขื่อนหน้าเมือง ใจบุญ ติดป้าย “คนท้องและคนชรา กินฟรี” โดยไม่คิดเงิน รสชาติถูกปากรับประทานได้ทุกศาสนา โดยแต่ละวันมีลูกค้าทยอยแวะอุดหนุนไม่ขาดสาย จะขายในราคาลูกละ 25 บาท เริ่มขายตั้งแต่วลา 14:30 น.ถึง 22:00น.ทุกวัน

นส.อ้อมใจ เรืองฤทธิ์ อายุ 35 ปี เล่าว่า ก่อนหน้านี้ตนพร้อมพี่สาว เปิดร้านขายอาหารอยู่บริเวณสวนสาธารณะธารา ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ระบาดรอบแรก ต้องปิดกิจการ เนื่องจากไม่มีลูกค้า แบกรับค่าเช่าที่ไม่ไหว หลังจากนั้นก็เปิดร้านเล็กขายโรตี กับเบอร์เกอร์อยู่ที่บ้านในพื้นที่บ้านริมชล  ม.7  ต.คลองหิน อ.เมือง จ.กระบี่ แต่ก็ไม่ค่อยมีลูกค้า จึงตัดสินใจนำเงินก้อนสุดท้ายลงทุนร่วมกับพี่สาว ซื้อรถสามล้อพ่วงข้าง ดัดแปลงเป็นร้านเบอร์เกอร์เคลื่อนที่ ใช้ชื่อ “สถานีเบอร์เกอร์ ”

โดยได้รับการอนุเคราะห์จากร้าน Black bar ให้จอดรถขายฟรีหน้าร้าน ไม่ต้องขับรถตระเวณ ลูกค้าเริ่มรู้จักมากขึ้น ส่วนที่ติดป้ายให้ คนท้องและคนชรา กินฟรีนั้น บอกตรงๆอยากจะให้ ได้ทำบุญไปด้วย ทำแล้วมีความสุข

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน