X

กระบี่-เพื่อน เสี่ยสุชาติ หลอนวิญญาณมาหา 3 ครั้ง เชื่อถูกทีมฆ่าสะกดวิญญาณ

กระบี่-วิญญาณเสี่ยสุชาติ ขาวล้วน คงเฮี้ยน หลังเพื่อนสาวคนสนิทเผย วิญญาณมาหา 3 ครั้ง เชื่อถูกทีมฆ่าสะกดวิญญาณ

วันที่ 28 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบกับ นางวันเพ็ญ มณีกุล อายุ 45 ปี ที่บ้านเลขที่ 1/25 ซอยชุมชนปานุราช ในเขตเทศบาลเมืองกระบี่ ซึ่งนางวันเพ็ญ เป็นภรรยาของนายชูวงศ์ มณีกุล ทนายความซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนายสุชาติ ขาวล้วน ที่ถูกฆ่าฝังดิน ตัวนางวันเพ็ญ เองก็เป็นคนหนึ่งที่สนิทสนมกับนายสุชาติ เป็นอย่างดี เนื่องจากก่อนจะเสียชีวิต นายสุชาติ มักจะไปมาหาสู่ที่บ้านหลังนี้เป็นประจำเกือบทุกวัน โดยผู้สื่อข่าวรับทราบจากนางวันเพ็ญ ว่า หลังจากนายสุชาติ หายตัวไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ก็เห็นวิญญาณของนายสุชาติ มาหาที่บ้านถึง 3 ครั้งแล้ว จนตัวเธอเองเกิดความกลัว จนไม่กล้าจะอยู่บ้านเพียงลำพัง ทุกวันนี้เวลานายชูวงศ์ สามีออกไปทำธุระ หรือไปว่าความที่ไหน ก็จะขอติดรถไปด้วยตลอด ที่บ้านเองเวลากลับมานอนกลางคืน ก็ไม่กล้าจะดับไฟ จะเปิดไฟสว่างทุกคืน

นางวันเพ็ญ เล่าว่า เหตุการณ์ที่เธอเห็นวิญญาณนายสุชาติ เป็นครั้งแรกคือกลางดึกของวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา ขณะที่ตนกำลังนอนพักผ่อนในบ้าน ตนจะลุกไปเข้าห้องน้ำในเวลาตี 1 เศษ ช่วงที่กำลังจะเดินไปที่ประตูห้องนอน ก็เห็นเงาดำเป็นรูปร่างคนยืนอยู่ที่ประตูห้อง ซึ่งตนจำได้ว่าเป็นรูปร่างเดียวกับนายสุชาติ แต่ครั้งแรกตนเองก็ไม่คิดว่าจะเป็นนายสุชาติ เพราะไม่คิดว่านายสุชาติ จะเสียชีวิตแล้ว ทราบเพียงหายตัวไปตั้งแต่กลางวันของวันนั้นแต่พอรุ่งเช้า มีเพื่อนสนิทของนายสุชาติ โทรศัพท์มาบอกว่า นายสุชาติ หายตัวไปปริศนา เพื่อน ๆ สงสัยกันว่า อาจจะถูกอุ้มฆ่า ซึ่งตนเองก็ยังไม่เชื่อในตอนนั้น เพราะยังไม่มีใครเห็นศพ กระทั่งกลางดึกคืนต่อมา คือวันที่ 4 พ.ค. ตนก็รู้สึกได้ว่าวิญญาณของนายสุชาติ น่าจะมาที่บ้านอีก เพราะสุนัขของเพื่อนบ้านที่อยู่ติดกัน ส่งเสียงหอนทั้งคืน ซึ่งผิดปกติมาก เพราะสุนัขตัวดังกล่าวไม่เคยเห่า หรือหอนแบบนี้มาก่อน จนเธอเริ่มจะเชื่อแล้วว่านายสุชาติ อาจจะไม่มีชีวิตอยู่แล้วจริง ๆ แต่ตอนนั้นก็ยังไม่มีใครพบศพ

นางวันเพ็ญ เล่าอีกว่า จนถึงวันที่พบศพวันที่ 13 พ.ค. ยิ่งทำให้ตนหลอนมากขึ้น เพราะชัดเจนแล้วว่าสิ่งที่เธอเห็นก่อนนี้ น่าจะเป็นวิญญาณนายสุชาติ จริง กระทั่งเมื่อคืนวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา ตนเองก็รู้สึกว่าวิญญาณของนายสุชาติ มาหาที่บ้านอีก เพราะสุนัขตัวเดิมของเพื่อนบ้าน ส่งเสียงหอนทั้งคืนอีก ซึ่งโดยส่วนตัวตนเชื่อว่าการที่วิญญาณนายสุชาติ มาปรากฎตัวครั้งแรก เหมือนจะมาบอกขอความช่วยเหลือ ส่วนครั้งสุดท้ายที่มา เพราะตนทราบว่าญาตินำศพมาไว้ที่มูลนิธิใกล้บ้าน จึงไปเอ่ยทักว่าถ้ารู้ว่าอยู่ที่มูลนิธินี้ ก็จะได้มาเยี่ยมบ้าง ปรากฎว่าคืนนั้นได้ยินเสียงสุนัขหอนทันที ซึ่งก่อนนี้ตนเองก็ได้ยินข่าวว่ากลุ่มผู้ก่อเหตุ อาจจะไปทำพิธีสะกดวิญญาณไว้ ซึ่งเรื่องแบบนี้ตนเชื่อ แต่โดยส่วนตัวตนเองตั้งแต่เกิดมายังไม่เคยเจอผี หรือวิญญาณมาก่อนเลย เพิ่งเจอครั้งนี้เป็นครั้งแรก หากวิญญาณของนายสุชาติ รับรู้ได้ ตนก็อยากบอกให้ไปสู่ภพภูมิที่ดี ไม่ต้องเป็นห่วงอะไรแล้ว เรื่องคดีตำรวจก็ทำให้เต็มที่จนสามารถจับคนก่อเหตุได้แล้วเช่นกัน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน