X

กระบี่-คลิปหวาดเสียว หนุ่มเมาขับรถเลื้อยเหมือนงู สวนเลนชนกับรถที่สวนมาคู่กรณีบาดเจ็บ (มีคลิป)

กระบี่-เผยคลิปนาทีหวาดเสียว หนุ่มเมาปลิ้นขับรถเลื้อยเหมือนงู ส่ายไปมาผิดเลน ก่อนชนกับรถที่สาวที่สวนมาคู่บาดเจ็บ สุดท้ายตัวเองล่องหน วอนช่วยมารับผิดชอบที่ต้องเย็บกว่า 10 เข็ม

วันที่ 26 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางสาววาสนา ชูทิพย์ อายุ 41 ปี เจ้าของร้านสเต็กและโรตี อยู่บ้านเลขที่ 45/70 หมู่บ้านณาราดา ซอยละงู ต กระบี่ใหญ่ อ เมืองกระบี่ ได้นำคลิปภาพ ร้องเรียนผู้สื่อข่าวและนำไปลงในโลกโซเชี่ยล เพื่อขอให้คู่กรณีที่ชนเธอจนได้รับบาดเจ็บต้องเย็บที่เข่าและตามขามาถึง 15 เข็ม โดยในคลิป เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อวานนี้ (24 พค.) เวลาประมาณช่วงเย็น ซึ่งมีแม่ค้าในย่านดังกล่าวที่ซอยละงู ถ่ายไว้ หลังชายคนดังกล่าว ขับรถจักรยานยนต์ โดยชายสวมเสื้อเขียวขับส่ายไปส่ายมาในเลนอีกฝั่ง จนมาชนเธอจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุทางหน่วยกู้ภัยในพื้นที่ได้มารับเธอ และชายเสื้อเขียวไปส่ง รพ.กระบี่ เพื่อทำแผลรักษา แต่ปรากฏว่าเมื่อตำรวจมาถึงชายคนดังกล่าวก็หายตัวไปจาก รพ.แล้ว

ผู้สื่อข่าวได้ไปสอบถามที่บ้านของนางสาววาสนา พบกับ นางสาววาสนา เปิดเผยว่า ตนเองขับรถจยย.ยี่ห้อ cpx สีขาว ออกไปซื้อของจากซุปเปอร์ชิป ขากลับช่วงก่อนถึงสะพานโต๊ะ หินขวางซึ่งใกล้จะถึงบ้านแล้ว ได้เห็นชายคนดังกล่าวขับส่ายไปมาก็ชะลอรถแต่ชายคนนั้นก็ขับเข้ามาชนอย่างจังจนได้รับบาดเจ็บ หลังเกิดเหตุก็ถูกนำส่ง รพ.กระบี่ วันนี้จึงได้ให้สามีไปดูแถวที่เกิดเหตุก็พบกับเจ้าของร้านขายกาแฟใกล้จุดเกิดเหตุ ได้นำคลิปมาให้ พร้อมบอกว่า ตอนนั้นเห็นชายคนดังกล่าวขับรถมาส่ายไปมาคาดว่าน่าจะเมา จึงได้หยิบมือถือขึ้นมาถ่ายไว้และเป็นจังหวะที่เธอขับรถมาแล้วชนเข้าดังกล่าว จึงอยากให้ชายคนที่ชนเธอมารับผิดชอบค่าเสียหาย และขอให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีด้วย

ขณะที่นายเอกพันธ์ ปรีชา เจ้าของร้านที่ได้บันทึกคลิปไว้ เผยว่า วันเกิดเหตุ ตนเห็นชายคนดังกล่าวมาที่ร้านขายของชำใกล้ที่เกิดเหตุ สตาร์ทรถหลายครั้งจนติดและขับสวนเลนจากนั้นก็ได้ขับรถส่ายไปมา จึงได้หยิบมือถือขึ้นมาบันทึกคลิปไว้แต่ไม่คิดว่าจะไปชนกับรถอีกคันที่สวนมา

ขณะที่เจ้าของร้านชำ เผยว่า ชายคนดังกล่าวมาประจำที่ร้านแต่ไม่รู้จักกัน มาที่ร้านก็เมามาแล้ว ก็บอกทุกครั้งว่าให้ไปกินที่อื่น

ขณะที่ ร.ต.อ.วิทยา หนูกูล พนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดีดังกล่าว เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุตนได้ไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และได้ไปที่ รพ.กระบี่ แต่เมื่อไปถึงปรากฏว่าชายคนดังกล่าวได้ถูกนำตัวเข้าห้องเอกซเรย์ จึงได้ไปเหตุอื่นก่อน เมื่อกลับมาอีกทีได้หายตัวไป ซึ่งขณะนี้ได้สอบถามทาง รพ. ก็ทราบว่ามีประวัติผู้ป่วยแค่ชื่อไม่ทราบนามสกุล อายุ ประมาณ 50 ปี เท่านั้น จึงได้ยึดรถ จยย.ทะเบียน กษค 244 กระบี่ ที่ชายคนดังกล่าวขับไปเก็บไว้ยังสถานที่เก็บรถของกลาง ซึ่งอยู่ระหว่างการตรวจสอบผู้ครอบครองเพื่อที่จะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน