X

กระบี่-ผงะ ชายคนงานก่อสร้างดับปริศนา คาดฤทธิ์สุรา ก่อนเป็นลมเสียชีวิต

กระบี่-ผงะ พบศพคนงานก่อสร้างชายวัย 59 ปี ตายปริศนา ในห้องพักภายในแคมป์คนงาน หัวหน้าคนงานเผยไปเรียกอยู่นานไม่ตอบ เปิดประตูพบเสียชีวิตแล้ว ด้านกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา และแพทย์เวรรพ.กระบี่ ต้องสวมชุด PPE ป้องกัน เพื่อความปลอดภัย

วันที่ 23 พ.ค.64  เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง เข้าตรวจสอบเหตุชายเสียชีวิตในที่พักภายในแคมป์คนงาน พร้อมประสานกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา และแพทย์เวรรพ.กระบี่ร่วมตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นแคมป์พักคนงานแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยอ่าวนาง13 ม.2 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่บริเวณที่พบศพเป็นที่พักหลังเดี่ยว อยู่กลางหญ้ารก ห่างจากที่พักคนงานอื่นราว 10 เมตร พบศพชายนอนคว่ำหน้า ลักษณะส่วนศรีษะห้อยลงพื้นสูงจากที่นอนราว 1 เมตร ไม่สวมกางเกง ใส่เสื้อยืดสีขาวเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชม. ทราบชื่อต่อมา คือ นายประสิทธิ์ ศรีนวลจันทร์ อายุ 59 ปี อยู่บ้านเลขที่ 34 ม.3 ต.หนองบัวสิม อ.คำตากล้า จ.สกลนคร ตรวจสอบเบื้องต้นไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย แพทย์เวรรพ.กระบี่ และกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ต้องสวมชุด PPE ป้องกันเชื้อไวรัสโควิด-19 ก่อนเข้าทำการเคลื่อนย้ายศพส่งชันสูตรที่รพ.กระบี่

นายวีระพล ภูดินดาน อายุ 41 ปี คนดูแลคนงาน เล่าว่า ผู้ตายปกติเป็นคนนิสัยชอบดื่มสุรา มักจะหยุดงานบ่อย โดยล่าสุดเมื่อช่วงเย็นของเมื่อวานนี้ ยังมีคนงานเห็นแกยังมีชีวิตอยู่ แต่ช่วงก่อนเที่ยงของวันนี้ ตนไม่เห็นผู้ตายจึงเดินไปดู เรียกอยู่หลายครั้งไม่ตอบ จึงเปิดประตูเข้าไปดู พบเสียชีวิตแล้ว จึงประสานเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ

เบื้องต้นคาดผู้ตายเพิ่งออกจากห้องน้ำ ก่อนขึ้นไปบนที่นอนซึ่งสูงจากพื้นราว 1 เมตรแล้วเกิดเป็นลมล้มฟุบคว่ำหน้าลง ประกอบกับดื่มสุราจนเมาไม่สามารถช่วยเหลือตัวเองได้เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามจนท.จะได้ประสานญาติมารับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน