X

กระบี่-คุมตัวทีมฆ่าทำแผนตอนยิงเสี่ยสุชาติ เผยนั่งคุมมา 5 คน (รายละเอียด)

กระบี่-คุมตัวทำแผนตอนยิงเสี่ยสุชาติ เผยนั่งคุมมา 5 คน ก่อนบังฟิตและพี่ชายจะใช้ปืนยิงจนเสียชีวิต ขณะที่ญาติมอบดอกไม้ขอบคุณตำรวจที่คลี่คลายคดีได้แม้บังฟิตจะไม่รับสารภาพ

เวลา 13.30 น.วันที่ 23 พ.ค.64 ที่หน้าสภ.อ่าวนาง พ.ต.อ.ตานิตย์ รามดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.กระบี่ ในฐานะหัวหน้าพนักงานสอบสวนคลี่คลายคดีฆ่าฝังดินนายสุชาติ ขาวล้วน เสี่ยนายทุนเงินกู้และเป็นแกนนำม็อบสวนปาล์มน้ำมัน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่และพนักงานสอบสวนได้นำนายอาลีพ ช่างเรือ เพื่อนของนายสุริยา เรืองสมุทร หรือบังฟิต ซึ่งเป็นผู้ต้องหาตามหมายจับที่ตำรวจคุมตัวได้ในคดีมาทำแผนบริเวณหน้า สภ.อ่าวนาง โดยจำลองรถของผู้ตายหลังจากผู้ตายเดินทางมาที่บ้านของบังฟิต แล้วถูกบังฟิตพร้อมพวก

ซึ่งประกอบด้วย นายสุริยา เริงสมุทร หรือบังฟิต อายุ 32 ปี นายสุรชัย เริงสมุทร หรือกิบหลี อายุ 38 ปี นายสุริยันต์ เริงสมุทร อายุ 31 ปี หรือบังหนี และนายนครินทร์ พรหมราช หรือบังท่อ อายุ 30 ปี คนเลี้ยงวัวของกิบหลี คุมตัวนายสุชาติ ผู้ตายมายังสวนยางพาราใกล้กับจุดฝังศพ จากนั้นบังฟิต ก็ได้ใช้ปืนขนาด 9 มม.ยิงใส่นายสุชาติ  3 นัด แต่ไม่ถูกนายสุรชัย หรือกิบหลี พี่ชาย ที่ถือปืนยาวยืนคุมเชิงอยู่ จึงได้เข้ามาเอาปืนจากบังฟิตยิงซ้ำอีก 3 นัด ใส่นายสุชาติ จนเสียชีวิต ก่อนที่นายอาลีพ จะทำหน้าที่เก็บปลอกกระสุนปืนไปทิ้ง แต่ยังมีปลอกกระสุนที่ไม่ได้เก็บอยู่ในรถซึ่งเจ้าหน้าที่พบในรถและหัวกระสุนดังกล่าว ก่อนที่ทั้งหมดจะอำพรางศพและรถในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันทางญาติและลูกๆ ของนายสุชาติ ที่เดินทางมายังสภ.อ่าวนาง ได้นำดอกไม้มามอบให้แก่เจ้าหน้าที่พร้อมกล่าวขอบคุณ ขณะที่ พ.ต.อ.ตานิตย์ กล่าวกับทางญาติว่า ขอให้ทางญาติเชื่อมั่นในกระบวนการยุติธรรมที่จะต้องนำคนทำผิดมาลงโทษตามกฎหมาย เช่นเดียวกับผู้ต้องหาที่เหลือที่เจ้าหน้าที่ก็จะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีเช่นกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน