X

กระบี่-ชาวบ้านผวา หลังเกิดเหตุ ฆ่าฝังดิน (รายละเอียด)

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน ชาวบ้านผวา ตร.นำกำลังเข้าทำความเข้าใจ ด้านชาวบ้านในพื้นที่ผวาทั้งมีกลิ่น โดนหลอกจนไม่กล้าออกไปกรีดยาง

วันที่ 21 พ.ค. ช่วงบ่ายที่ผ่านมา ทาง พ.ต.ต.อรุณ สุขปาน สวป.สภ.อ่าวนาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายป้องกันและปราบปราม ได้เข้าตรวจตราความเรียบร้อยภายในหมู่ที่ 1 บ้านหนองแบก ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ หลังจากเกิดเหตุฆาตกรรมฝังรถและคนในพื้นที่จนทำให้ชาวบ้านผวาไปตามกัน ซึ่งในหมู่บ้านดังกล่าวเฉพาะในซอยหนองแบกนั้นมีชาวบ้านอยู่เกือบ 100 หลังคาเรือน โดยทางเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปสอบถามชาวบ้านถึงความรู้สึกต่างๆ พร้อมอธิบายให้ชาวบ้านเข้าใจและระบุว่า ทางตำรวจได้เข้ามาดูแลความสงบเรียบร้อยให้ทุกคืนหลังเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว
โดยชาวบ้านหลายราย บอกว่า ขณะนี้มีชาวบ้านที่ผวาไม่กล้าออกกรีดยางแล้ว เนื่องจากหลายคนถูกผีหลอก ซึ่งมีทั้งได้กลิ่น ได้ยินเสียงหมาหอนทั้งๆ ที่เป็นหมู่บ้านมุสลิม ไม่มีหมาแต่ได้ยินเสียงหอนเป็นต้น

ขณะที่ญาติของบังฟิต ระบุว่า ขณะนี้หมู่บ้านเงียบเหงาวังเวงมาก หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าว ซึ่งคดียังไม่จบและมีชาวบ้านหลายรายถูกนำตัวไปสอบสวนเพราะมีความเกี่ยวข้องที่ไปช่วยกันฝังดิน จึงยากให้ทางผู้ต้องหาเข้ามอบตัวโดยเร็ว

ด้านญาติสนิทคนหนึ่งของบังฟิต ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านของกิบหลีประมาณ 30 เมตร เผยว่า เมื่อวันที่ 5 พค.หลังเกิดเหตุ บังฟิตพร้อมบังกิบหลีและบังหนี ได้มากินข้าวที่บ้านของตนซึ่งปกติก็มากินเป็นปกติ เพราะเปิดเป็นร้านขายอาหาร แต่วันนั้นตนปิดร้านก็ทำข้าวให้กินเป็นข้าวไข่เจียวและปลากระป๋อง ซึ่งบังฟิตไม่ได้กินเพราะรีบไปคุยโทรศัพท์จากนั้นทั้ง 3 คน ก็ออกจากบ้านตนและหายไปเลย ส่วนกรณีที่มีข่าวระบุว่ามีชาวบ้านเข้าไปเกี่ยวข้องจำนวนมากนั้น ตนก็ไม่ทราบ แต่หากเป็นวัยรุ่นที่ไปช่วยฝังรถ ก็อาจจะไปเพราะปกติบังฟิตนั้นจะให้เงินช่วยเหลือวัยรุ่นในหมู่บ้านอยู่แล้วด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน