X

กระบี่-ตร.เตรียมล้างรถหาหัวกระสุนปืน หลังมีรายงานแจ้งว่าบังฟิตสังหารสุชาติในรถ (รายละเอียด)

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน ตร.เตรียมล้างรถหาหัวกระสุนปืน หลังมีรายงานแจ้งว่าบังฟิตสังหารสุชาติในรถ ขณะที่ตำรวจยังสอบเข้มกลุ่มวัยรุ่นที่ร่วมกันฝังรถ เผยเตรียมนำชี้จุดสังหาร

วันที่ 21 พ.ค.64ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้าคดียิงนายสุชาติและนำศพ พร้อมด้วยรถฝังดินคนละจุดว่า ล่าสุดเช้านี้ทางตำรวจได้ขอรถดับเพลิงจาก อบต.หนองทะเล มาจอดที่สภ.เตรียมล้างรถเก๋งของนายสุชาติ ที่ถูฏเผาแล้วฝังดินที่ได้นำมาจอดไว้ที่หน้าสภ.อ่าวนาง เพื่อหาหลักฐานบางอย่าง ซึ่งมีรายงานว่าเป็นหัวกระสุนที่สังหารผู้ตายเนื่องจากมีรายงานว่า มีคนแจ้งว่านายสุชาติถูกยิงหารในรถเก๋งคันดังกล่าว หลังจากบังฟิตพร้อมพวกได้พานายสุชาติเข้าไปยังสวนยางริมภูเขาจุดที่พบปลอกกระสุนปืนตกอยู่ และอยู่ไม่ห่างจากจุดที่ใช้ในการฝังศพนายสุชาติ

ขณะที่วันนี้ทางตำรวจยังคงสอบปากคำผู้ที่เดินทางมามอบตัวหลังจากถูกกดดันอย่างหนัก ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นรวม 6 คน ส่วนอีก 2 คน ที่ถูกจับที่เกาะลันตาในรีสอร์ท และจับยาบ้าที่รับว่าซื้อยามาจากบังฟิตนั้นก็อยู่ระหว่างการสอบสวนเช่นกัน โดยวันนี้หากสอบปากคำเสร็จเจ้าหน้าที่จะนำทั้งหมดที่สารภาพว่าร่วมกันฝังรถเก๋งหลังถูกเผาไปชี้จุด ซึ่งในขั้นตอนการฝังอำพรางรถนายสุชาติผู้ตายนั้น มีกลุ่มวัยรุ่นมากกว่า 10 คน มาช่วยฝัง ซึ่งรวมถึงรถแบคโฮคันที่ยึดมาหลังกลุ่มวัยรุ่นไม่สามารถฝังกลบได้มิดเพราะเป็นหลุมขนาดใหญ่

ส่วนการไล่ล่านายสุริยา หรือบังฟิต พร้อมพี่น้องนั้น ทางเจ้าหน้าที่ยังคงออกติดตามอย่างกระชั้นชิด แม้ว่าจะมีการติดต่อขอมอบตัวตั้งแต่วันที่ 17 พค.ที่ผ่านมา ซึ่งคาดว่าคงเป็นการติดต่อเพื่อเบี่ยงเบนและซื้อเวลาจากกลุ่มผู้ต้องหาที่ร่วมกันฆ่าเพื่อหาทางหลบหนี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน