X

กระบี่-นำหมายศาลค้นลานรับซื้อไม้ยางพร้อมเก็บตัวอย่างดิน (รายละเอียด)

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน นำหมายศาลค้นลานรับซื้อไม้ยางพร้อมเก็บตัวอย่างดินจากรถ หลังเชื่อเป็นอีกคันที่ใช้ในการร่วมฝังซากรถ ด้านเจ้าของปฏิเสธรู้จักบังฟิต แต่ไม่ได้เข้าไปทำงานในหมู่บ้านดังกล่าว

วันที่ 20 พค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.อ่าวนาง ตำรวจสืบสวนจังหวัดกระบี่ และเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ นำหมายค้นจากศาลจังหวัดกระบี่ เข้าตรวจสอบที่ลานรับซื้อไม้ยางพาราริมถนนสายกระบี่-เขาทอง พื้นที่ม.7 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่  โดยเข้าตรวจสอบที่รถแบคโฮที่ใช้ในการคีบไม้ยางใส่รถ ปุ้งกี้สำหรับขุดตักที่ถูกถอดแยกออกมาวางไว้ และเก็บดินและเก็บดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝงจากรถคันดังกล่าว นอกจากนั้นยังได้เก็บภาพจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งไว้ภายในลานรับซื้อไม้ยางเพื่อนำไปตรวจสอบหาหลักฐานว่าเกี่ยวข้องกับคดีฆ่าฝังนายสุชาติ ขาวล้วน หรือไม่

เจ้าของลานรับซื้อไม้ยาง กล่าวว่า ตัวเองบ้านเดิมอยู่ ม.1 ซึ่งเป็นหมู่บ้านเดียวกับบังฟิตจริง และรู้จักบังฟิต เพราะเป็นคนในหมู่บ้าน ปัจจุบันตนก็ยังเข้าออกหมู่บ้านดังกล่าวเพราะแม่อาศัยอยู่ที่ ม.  1 แต่ไม่เกี่ยวข้องกับคดีใดๆ โดยรถแบคโฮนั้นก็ไม่ได้เข้าไปทำงานในพื้นที่ดังกล่าวนานเลย ซึ่งล่าสุดเมื่อต้นเดือนก็ออกไปคีบรากยางที่เขากลมในหมู่ 7 ต.หนองทะเลเท่านั้น จึงไม่รู้เห็นกับคดีดังกล่าวแต่อย่างใด ส่วนตัวของบังฟิตนั้น ก็รู้จักแต่คนในหมู่บ้านไม่ได้ไปมาหาสู่ รวมทั้งไม่เคยทำธุรกิจร่วมกันด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน