X

กระบี่ – จนท.ปิดล้อมรีสอร์ท ที่ลันตา รวบผู้ต้องสงสัยร่วมฆ่านายสุชาติ (มีรายละเอียด)

กระบี่-เจ้าหน้าที่เข้าปิดล้อมรีสอร์ท แห่งหนึ่ง ในพื้นที่ อ.เกาะลันตา  ควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยร่วมกัน ก่อเหตุคดีฆ่าฝังศพ แกนนำเครือข่ายกลุ่มผู้เรียกร้องที่ดินทำกิน ขณะเตรียมหลบหนี ไปเกาะลันตา เบื้องต้นให้การปฎิเสธ

เมื่อช่วงเช้ามืดวันนี้ที่ 20 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนกองกำกับการสืบสวนตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ เข้าปิดล้อม ห้องพักหมายเลข 3  ภายในริสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่  ตำบลเกาะกลาง อำเภอเกาะลันตา จังหวัดกระบี่  หลังจากสืบทราบว่า มีผู้ต้องสงสัย ในคดีร่วมกันฆ่าฝังศพ เผารถยนต์เก๋ง นายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 51 ปี แกนนำกลุ่มผู้เรียกร้องที่ดินทำกิน จังหวัดกระบี่ หลบหนี มาหลบซ่อนตัวอยู่ เนื่องจาก ไม่มีแพขนานยนต์ข้ามฝาก ไปยังเกาะลันตา จึงต้องมาเปิดห้องพักรอ เดินทางไปช่วงเช้าวันนี้  เจ้าหน้าที่กระจายกำลังปิดล้อม  เข้าควบคุมตัวนาย เอ็ม อายุ ประมาณ 34 ปี  ผู้ต้องสงสัย ได้ ภายในห้องพัก

ควบคุมตัวมาสอบสวนที่ สถานีตำรวจภูธรอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ เบื้องต้นยังให้การปฏิเสธ แต่มีพยานบุคคลยืนยันว่า นายเอ็ม มีส่วนร่วมก่อเหตุครั้งนี้ด้วย

โดยก่อนหน้านี้ เจ้าหน้าที่นำตัวพยาน สำคัญ เป็น คนรับจ้างเลี้ยงวัว นายสุริยันต์ และ คนขับรถแบ็คโฮ ไป ชี้จุด ที่ทำการฝังกลบรถยนต์เก๋ง และจุดที่ ร่วมกันขุดหลุม ฝั่งศพนายสุชาติ ขาวล้วน ภายในสวนยางพารา เพื่อรวบรวมหลักฐานเพิ่มเติม ประกอบสำนวน ยื่นขออนุมัติศาลจังหวัดกระบี่ ออกหมายจับกุมตัวผู้ที่ร่วมก่อเหตุ ซึ่งมีจำนวน ประมาณ 11 คน ศาลจังหวัดกระบี่ ออกหมายจับกุมตัวแล้ว 4 คน เป็น พี่น้องของนายสุริยา เริงสมุทร หรือบังฟิต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน