X

กระบี่-ตร.พาพยานสำคัญ 2 ปากไปชี้จุดเผาฝังรถ และจุดฝังร่าง (รายละเอียด)

กระบี่-ตร.พาพยานสำคัญ 2 ปากไปชี้จุดเผาฝังรถ และจุดฝังร่าง “เสี่ยสุชาติ”

ความคืบหน้าคดีฆ่านายสุชาติ ขาวล้วน แล้วนำศพไปฝังดิน นำรถไปเผาและขุดหลุมฝัง ล่าสุดเมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 19 พ.ค.64 พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ พร้อมชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ พาตัวพยานปากสำคัญ 2 คนที่เข้าให้การกับตำรวจ สภ.อ่าวนาง เดินทางไปชี้จุดเกิดเหตุ 2 จุด จุดแรกไปชี้ที่ลานรับซื้อเศษยางข้างบ้านนายสุริยา เริงสมุทร หรือบังฟิต

ซึ่งพยานให้การว่ากำลังช่วยอาบน้ำให้วัวชนของนายสุรชัย เริงสมุทร หรือกิบหลี ต่อมากิบหลี ขับรถกระบะเข้ามารับ เพื่อพาไปซื้อน้ำกรดฆ่ายาง ที่ร้านแห่งหนึ่งริมถนนกระบี่-เขาทอง หมู่ 1 ต.หนองทะเล จากนั้นจึงเข้าไปยังบริเวณพื้นที่สวนยาง ซึ่งเป็นจุดฝังศพนายสุชาติ โดยที่เกิดเหตุพบบังฟิต ยืนอยู่กับพวกอีก 4 คน เมื่อพยาน กับกิบหลี ไปถึง บังฟิต ก็สั่งให้ตนช่วยขุดหลุม และฝังกลบร่างนายสุชาติ

อีกจุด ตำรวจพาพยานอีกปากไปชี้บริเวณสวนปาล์มหมู่ 1 ต.หนองทะเล ซึ่งเป็นจุดเผาและฝังรถของนายสุชาติ โดยตำรวจนำรถแบกโฮเล็ก ที่ยึดมาตรวจสอบไปยังจุดฝัง ซึ่งพยานให้การว่ารถแบกโฮดังกล่าว บังฟิต ว่าจ้างให้มาขุดบ่อเลี้ยงปลาใกล้กับขนำหลังบ้านบังฟิต เมื่อรถแบกโฮมาถึงที่ขนำ ในช่วงเช้าวันที่ 4 พ.ค.ที่ผ่านมา บังฟิต ขอให้ไปช่วยกลบดินในหลุมฝังรถก่อน โดยพยานอ้างว่าไม่เห็นซากรถ คาดว่ากลุ่มคนร้ายน่าจะทำการกลบดินฝังไปแล้วบางส่วน จากนั้นจึงไปขุดบ่อปลาต่อ ภายหลังพยานทั้ง 2 ราย ชี้จุดเสร็จ ตำรวจพาตัวไปสอบสวนต่อที่ สภ.อ่าวนาง.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน