X

กระบี่-ตร.ตามรถแบคโฮคันที่กลบดินฝังรถคนตาย พร้อมให้การซัดทอดหลังเข้ามามอบตัว  (รายละเอียด)

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน ตร.ตามรถแบคโฮคันที่กลบดินฝังรถพร้อมคนขับ ขณะที่ชายวัย 30 กว่า ให้การซัดทอดหลังเข้ามามอบตัวให้ข้อมูลก่อนฆ่าจนถึงฝังกลบทั้งรถทั้งคน

ความคืบหน้ากรณีฆ่านายสุชาติ ขาวล้วน แกนนำม็อบสวนปาล์มน้ำมันถูกฆ่า ล่าสุดเมื่อเวลา 15.30 น.วันที่ 19 พ.ค.64 ทาง พ.ต.อ.พิษณุ  อัชนะพรกุล รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน และพนักงานสอบสวน ร่วมกันสอบปากคำชายอายุ 30 กว่าปีที่ทางนายสุมิตร รักโอ๋ กำนันตำบลหนองทะเล นำตัวมาหลังจากถูกตำรวจกดดันอย่างหนัก ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ต้องสงสัย โดยชายคนนี้เป็นหนึ่งในชาวบ้านที่รับจ้างเลี้ยงวัวให้กับกิบหลี พี่ชายของบังฟิต ซึ่งในตอนแรกบอกว่ากิบหลีมารับขึ้นรถไปซื้อน้ำกรดฆ่ายาง และหลังสอบปากคำมีรายงานว่า ชายคนดังกล่าวยอมรับว่าได้ร่วมกลบฝังดิน และได้ไปจ้างรถแบคโฮอีกคันหนึ่งที่ทำงานอยู่ในหมู่ 1 มาช่วยฝังกลบรถของผู้ตายด้วย

ขณะเดียวกันหลังจากได้ข้อมูลจากชายคนดังกล่าวทางชุดสืบสวน ได้ออกติดตามรถคันดังกล่าว ซึ่งเป็นรถแบคโฮสีส้มพร้อมด้วยคนขับมาทำการสอบสวนซึ่งเบื้องต้นอยู่ระหว่างการสอบปากคำ แต่ทางเจ้าหน้าที่เผยว่า อาจจะขอกันไว้เป็นพยานก่อน แต่หากรู้เห็นก็อาจจะตกเป็นผู้ต้องหาได้เช่นกัน

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน