X

กระบี่-พบเบาะแสพยานปากสำคัญให้การบังฟิตนำคนตายมาคุยที่บ้าน (รายละเอียด)

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน พยานปากสำคัญให้การบังฟิตนำคนตายมาคุยที่บ้านก่อนนำไปจุดยิงเพื่อคุยบางอย่าง ขณะที่ตำรวจเข้าเก็บดีเอ็นเอ และเร่งให้ผู้ต้องสงสัยที่อยู่ร่วมเข้ามอบตัวหลังพบมีไม่ต่ำกว่า 8 คน แต่ได้หายตัวจากบ้านไปทั้งหมด

ความคืบหน้าคดีฆ่านายสุชาติ ขาวล้วน ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น.วันที่ 19 พ.ค.64 พ.ต.อ.พิษณุ พ่วงพร้อม ผกก.ปพ.ภาค 8 (ผู้กำกับการหน่วยปฏิบัติการพิเศษภาค 8) พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนจังหวัดกระบี่ สืบสวนสภ.อ่าวนาง และสืบสวนภาค 8 ร่วมกับเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดกระบี่ เข้าตรวจค้นที่บ้านของบังฟิต ไม่มีเลขที่ ซึ่งเปิดเป็นร้านมินิมาร์ท ร้านรับซื้อเศษยาง และที่เลี้ยงวัวชนอีกรอบ หลังจากที่นายสุมิตร รักโอ๋ กำนันตำบลหนองทะเล ได้นำชายอายุประมาณ 30 กว่าปีมามอบตัว ซึ่งเป็น 1 ในผู้ต้องสงสัยว่ามีส่วนรู้เห็นในคดี และออกมาให้การว่าเป็นผู้ไปซื้อน้ำกรดฆ่ายาง และยอมรับว่าร่วมเดินทางไปที่เกิดเหตุ หลังบังฟิตให้ช่วยขุดหลุมและฝังกลบนายสุชาติ ผู้ตายในที่เกิดเหตุด้วย

โดยจากการเข้าตรวจสอบที่บ้านของบังฟิตในจุดดังกล่าวเจ้าหน้าที่ได้เก็บดีเอ็นเอ ลายนิ้วมือแฝง เนื่องจากชายคนดังกล่าวระบุว่า นายสุชาติ ได้เดินทางมายังบ้านบังฟิตและเข้าไปคุยกันในบ้านก่อนที่จะถูกนำตัวไปพูดคุยตกลงกันบางอย่างและถูกฆ่าตาย นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ยังได้พบรองเท้าเปื้อนดิน 1 คู่ กางเกงยีนต์ 1 ตัว และเชือกมีบ่วง 1 เส้น ภายในบริเวณบ้านซึ่งทั้งหมดมีรอยเปื้อนดินสีแดงคล้ายกับที่จุดฝังรถและฝังศพของนายสุชาติ จึงได้เก็บเป็นหลักฐานแล้วด้วย

นอกจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ยังได้เข้าไปที่บ้านหลังหนึ่งไม่ห่างจากบ้านของบังฟิต เพื่อหาชายคนหนึ่งที่เป็น 1 ในผู้ต้องสงสัยว่าเกี่ยวข้องกับคดี เนื่องจากหายตัวไปจากบ้านแล้วด้วย โดยชายรายนี้มาช่วยทำงานให้บังฟิตในการรับซื้อเศษยาง ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งให้คนในบ้านช่วยติดต่อให้มาพบตำรวจหลังคนในบ้านบอกว่า หายออกจากบ้านไปหลายวันพร้อมกับบังฟิตด้วย

ขณะที่มีรายงานด้วยว่า บังฟิตเพิ่งพ้นโทษในคดีปล้นมาเมื่อ 5 ปีก่อนจากนั้นก็สร้างฐานะด้วยการซื้อวัวชน ซึ่งปัจจุบันมีวัวและจ้างให้คนในพื้นที่เลี้ยงไว้กว่า 30 ตัวมูลค่าหลายล้านบาท และเมื่อต้นปี 2562 ได้มาสร้างบ้านหลังดังกล่าวเปิดร้านมินิมาร์ท ลานรับซื้อยางและจุดเลี้ยงวัวชนในพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ทำให้มีการตั้งข้อสังเกตถึงรายได้ที่นำมาซื้อทรัพย์สินหลายรายการว่ามากจากไหน เกี่ยวข้องกับยาเสพติดหรือไม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน