X

กระบี่-ตร.ตามรวบเครือข่ายบังฟิต พบมีพิรุธและพบยาบ้า (รายละเอียด)

กระบี่-ตร.ตามรวบเครือข่ายบังฟิต คดีฆ่าฝังดิน หลังจากไปเจอตัวมีพิรุธและพบยาบ้า รับสารภาพว่าไปซื้อมาจากบังฟิตก่อนเกิดเหตุฆ่า ขณะที่ตำรวจแยกชุดออกไล่ล่าบังฟิตและพี่น้องที่ยังหลบหนีหลังศาลออกหมายจับ

กรณีคนร้ายฆ่าฝังดินนายสุชาติ ขาวล้วน แกนนำม็อบสวนปาล์มชาว อ.ลำทับ จ.กระบี่ เหตุเกิดที่หมู่ 1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ซึ่งศาลได้ออกหมายจับรวม 4 คน เป็นพี่และน้องของบังฟิต หรือนายสุริยา เริงสมุทร และได้มอบตัวแล้ว 1 คน

ความคืบหน้าวันที่ 19 พค.64 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเย็นวานนี้ ทาง พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.อ่าวนาง และชุดสืบสวน ภ.จว.กระบี่ ได้ออกติดตามบุคคลเพื่อมาสอบสวนเนื่องจากมีการแจ้งเบาะแสว่าเป็นคนสนิทกับบังฟิต และเข้าออกบ้านของบังฟิต ที่เปิดเป็นร้านมินิมาร์ท ร้านรับซื้อเศษยางและที่เลี้ยงวัวชน ปรากฏว่าไปพบตัวจอดรถยนต์อยู่ริมถนนภายในหมู่บ้าน ที่หมู่ 1 ต.หนองทะเล เมื่อเจ้าหน้าที่ลงไปชายคนดังกล่าวได้วิ่งหนีเข้าไปในบ้านหลังหนึ่งเจ้าหน้าที่ได้ไล่จับตัวและพบยาบ้าจำนวน 33 เม็ด จึงคุมตัวไว้
เบื้องต้นทราบชื่อผู้ต้องหาคือนายศุภชัย หรือบังอุด คชสวัสดิ์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 13/6 ม.1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ให้การว่า ยาบ้าดังกล่าวได้ไปซื้อมาจากบังฟิต ที่ร้านรับซื้อเศษยางเมื่อวันที่ 2 พค.ที่ผ่านมาจำนวน 50 เม็ดในราคา 2500 บาท นำมาขายให้กับวัยรุ่นและไว้เสพเอง แต่หลังจากนั้นก็ไม่พบบังฟิตอีกเลย ซึ่งหลังคุมตัวได้ ได้นำมาสอบสวนต่อที่สภ.อ่าวนาง ว่ามีส่วนรู้เห็นในคดีฆ่าต่อไปหรือไม่ด้วย ก่อนที่จะส่งดำเนินคดีในข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

ส่วนการติดตามตัวบังฟิตและพี่น้องอีก 2 คนที่ถูกออกหมายจับนั้น มีรายงานว่า ทางเจ้าหน้าที่ได้แบ่งกำลังออกไล่ล่าตัว โดยล่าสุดทางกองปราบปรามได้นำกำลังไปยังพื้นที่ อ.เกาะยาว จ.พังงา หลังมีรายงานว่าบังฟิตได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่ที่บ้านญาติแต่ไม่พบตัว ส่วนบังหนี หรือนายสุริยันต์ ซึ่งเป็นน้องชายบังฟิตและเพิ่งถูกออกหมายจับเมื่อวานนี้ มีรายงานว่าได้ไปหลบซ่อนตัวอยู่จังหวัดแห่งหนึ่งทางภาคอีสาน ซึ่งได้มีการประสานกับตำรวจกองปราบอีกชุดให้ติดตามตัวอีกทางหนึ่งด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน