X

กระบี่-รวบพ่อค้ายาบ้า หลังเปิดบังกะโลขายโจ๋งครึ่ม (รายละเอียด)

กระบี่-เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 รวบพ่อค้ายาบ้า หลังเปิดบังกะโลขายโจ๋งครึ่ม สอบสวนจับกุมเพื่อนร่วมแก๊งยึดของกลางกว่าหมื่นเม็ด และยาไอซ์ 2 ขีด

วันที่ 19 พค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 42 นำโดย ร.ต.อ.นิพนธ์ หนูชัยแก้ว หัวหน้าชุดร่วมปฏิบัติการร่วมกับเจ้าหน้าที่หทารกองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจ.กระบี่ (กอ.รมน.) สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านของนายวาสนา หรือบอย อุดมศรี อายุ 34 ปี ในพื้นที่ ม.4 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ พบยาบ้าจำนวน 15,000 เม็ด พร้อมยาไอซ์จำนวน 2 ขีด หรือ 200 กรัม ซึ่งก่อนหน้าเจ้าหน้าที่ได้จับตัวนายสมเกียรติ หรือหรีม ชายเขาทอง อายุ 40 ปี พื้นที่ ม.6 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ ได้พร้อมของกลาง 19 เม็ด และยาไอซ์จำนวน 1.8 กรัม

 

ก่อนการจับกุมผู้ต้องหารายนี้ สืบเนื่องจากมีชาวบ้านให้ข้อมูลว่า ได้ที่บังกะโลแห่งหนึ่งในตำบลอ่าวนางวัยรุ่นเข้าออกจำนวนมาก จึงได้เข้าไปตรวจสอบพบนายสมเกียรติ หรือหรีม ชายเขาทองเปิดห้องพักเพื่อขายยาบ้าและยาไอซ์ให้กับผู้เสพ โดยค้นในห้องพักพบยาบ้า 19 เม็ด ยาไอซ์ 1.8 กรัม

สอบสวนรับสารภาพว่ายังมียาบ้าที่ฝากไว้กับนายนายบอย หรือนายวาสนา อุดมศรี เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายสมเกียรติไปที่บ้านนายบอย และพบยาบ้าและยาไอซ์จำนวนมากดังกล่าว โดยว่าจ้างให้นายบอยเก็บรักษาไว้ครั้งละ 1 หมื่นบาท

เบื้องต้นเจ้าหน้าแจ้งข้อกล่าวหาทั้ง 2 คน ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าและยาไอซ์ไวในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายนำส่งพนักงานสอบสวนสภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ ท้องที่เกิดเหตุดำเนินคดีแล้ว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน