X

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน รอง ผบ.ตร.นำผู้ต้องหาลงพื้นที่หาอาวุธปืนแต่ไม่พบ (รายละเอียด)

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน รอง ผบ.ตร.นำผู้ต้องหาลงพื้นที่หาอาวุธปืนแต่ไม่พบ หลังเดินทางเข้ามอบตัว

จากกรณีนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 53 ปี แกนนำม็อบสวนปาล์ม ชาว อ.ลำทับ จ.กระบี่ ถูกบังฟิต หรือนายสุริยา หรือบังฟิต  เริงสมุทร อายุ 32 ปี  บ้านอยู่ ม.1 ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยน้องชายและพี่ชาย ร่วมกันฆ่าอย่างโหดเหี้ยม โดยยิงสังหารก่อนนำศพไปฝัง ส่วนรถของนายสุชาติ ถูกเผาและฝังเช่นกัน เหตุเกิดที่ใกล้บ้านของบังฟิต หลังจากที่ผู้ตายเข้าไปทวงหนี้เงินที่ให้กู้ยืมไปจำนวน 3 แสนบาท ซึ่งต่อมาทางตำรวจได้ออกหมายจับ 3 พี่น้องที่ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ และล่าสุดนายสุวิทย์ เริงสมุทร อายุ 25 ปี น้องชายของบังฟิต ก็ได้เดินทางมามอบตัวหลังถูกเจ้าหน้าที่กดดันอย่างหนัก และทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ได้เดินทางมาสอบปากคำด้วยตนเองตั้งแต่ช่วงสายจนถึงเที่ยงที่ผ่านมา ขณะที่ช่วงเช้าที่ผ่านมาก็มีปฏิบัติการออกตรวจค้นบ้านของกลุ่มผู้ต้องหายึดรถของพี่ชายบังฟิต 2 คัน และรถ จยย. 1 คันพร้อมหลักฐานอื่นๆ ที่ยึดได้อีกหลายรายการ

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 15 พ.ค.64 ทาง พล.ต.อ.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ได้นำตัวนายสุวิทย์ ผู้ต้องหาที่ถูฏออกหมายจับและเดินทางมามอบตัวหลังทำการสอบสวนจนทราบถึงวิธีการสังหารนายสุชาติ ขาวล้วน จากนั้นได้นำตัวไปยังจุดที่ฝังศพ เพื่อค้นหาอาวุธปืนที่ใช้ในการก่อเหตุ หลังจากนายสุวิทย์ ได้ให้การว่า บังฟิต พี่ชาย ได้นำอาวุธปืนเดินไปพร้อมด้วยจอบซึ่งคาดว่าน่าจะฝังปืน แต่หาไม่พบ เจ้าหน้าที่จึงนำตัวไปชี้จุดที่สังหารริมเชิงเขา โดยนายสุวิทย์ ระบุว่า วันเกิดเหตุ พี่ชายได้ชวนตนซึ่งมีบังกิบ บังหนี และบังฟิต โดยมีผู้ตายนั่งมาในรถ จากนั้นทั้ง 3 คน ได้นำผู้ตายไปอีกฝั่งของรถ ส่วนตัวเองอยู่อีกฟากของรถทำให้มองไม่เห็น จากนั้นได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 3 นัด ผ่านไป 20 นาที ทั้ง 3 คน ก็ได้ช่วยกันนำร่างของผู้ตายไปขุดหลุมฝัง โดยตนเองทำหน้าที่ช่วยกลบดิน ก่อนนำตัวกลับมาที่สภ.เพื่อทำการสอบสวนอีกครั้งหนึ่ง เนื่องจากเจ้าหน้าที่ยังเชื่อว่าผู้ต้องหายังไม่พูดความจริงทั้งหมด

ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้นำตัวกลับมาที่สภ.เพื่อทำการสอบสวนขยายผลเพิ่มเติม เนื่องจากนอกจากที่ออกหมายจับไป 3 คนแล้ว ยังมีอีก 1 คน คือบังหนี ซึ่งยังไม่ได้ออกหมายจับและเป็นเพื่อนกับบังฟิตอีกคนหนึ่ง ส่วนสาเหตุนั้นนายสุวิทย์ ระบุว่า ไม่ทราบ แต่คงมาจากเรื่องที่บังฟิตโกรธที่ผู้ตายมาต่อว่าทวงหนี้จากบังฟิตผ่านทางพ่อของพวกตน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน