X

กระบี่-ลูกสาวอีกคนเปิดใจ แชทลึกลับบอกข้อมูลตรง (รายละเอียด)

กระบี่-ลูกสาวอีกคนเปิดใจ แชทลึกลับบอกข้อมูลตรง เชื่อมีทีมสังหาร 7-8 คน

น.ส.นฤภร ขาวล้วน อายุ 30 ปี ลูกสาวของนายสุชาติ ซึ่งเป็นคนที่ได้รับแชทปริศนา บอกว่าพ่อของเธอถูกฆ่าฝังดิน เปิดเผยกับทีมข่าวว่า ครั้งแรกที่ตนได้รับแชตจากบุคคลปริศนา บุคคลดังกล่าวทักแชตตนเข้ามาหาตนโดยตรง บอกว่าเค้าเป็นผู้หวังดี จะแจ้งข่าวเรื่องคนหาย ตนก็สอบถามไปว่าเค้ารู้เหรอ เค้าก็บอกให้ตนตั้งสติ และให้หาตำรวจที่ไว้ใจได้เพื่อนำข้อมูลให้ และบอกว่าในพื้นที่ดังกล่าวผู้ก่อเหตุค่อนข้างมีอิทธิพล และรู้จักคนมาก ตนก็ถามว่าพ่ออยู่ไหน คนดังกล่าวก็บอกว่าพ่อตนตายแล้ว ถูกกลุ่มคนที่นำโดยบังฟิต กับพวกอีก 7-8 คน ช่วยกันทำคดีนี้ ซึ่งตนมองว่าการใช้คำพูดว่าคดีนี้ คงไม่ใช่บุคคลธรรมดา ตนจึงถามว่าแล้วพ่อถูกฆ่าตั้งแต่เมื่อไหร่ เค้าก็บอกว่าตั้งแต่วันที่ 3 ซึ่งทีแรกตนเองก็ยังไม่เชื่อ แต่ก็นำข้อความดังกล่าวบอกกับนางอารักษ์ พี่สาว นำข้อมูลให้ตำรวจ ซึ่งบุคคลดังกล่าวก็ติดต่อตนมาแค่ครั้งนั้นครั้งเดียว หลังจากนั้นก็ไม่สามารถติดต่อได้อีกเลย ส่วนคนที่แจ้งมาจะเป็น 1 ในทีมบังฟิต หรือไม่ ตนเชื่อว่าคนนี้อาจจะเห็นเหตุการณ์ และอาจจะหวังดีกับตนจริง ๆ สุดท้ายเมื่อทราบว่าพ่อถูกฆ่าจริง ตนเองก็ช็อกไปเหมือนกัน

น.ส.นฤภร เล่าต่อว่า ตอนนี้ตนอยากฝากตำรวจ ให้ช่วยติดตามคนก่อเหตุโดยเร็ว ของให้เป็นคนที่ก่อเหตุจริง ส่วนตัวตนไม่เคยรู้จักกับบังฟิตมาก่อน เพราะพ่อก็ไม่เคยพูดถึงให้ฟัง ส่วนใหญ่พ่อจะบอกเรื่องไปจัดการเรื่องที่ดิน เรื่องม็อบ มากกว่า ส่วนปมสังหารหากไปเชื่อมกับเรื่องยาเสพติด ตนขอให้เป็นเรื่องของตำรวจ หากสืบมาแล้วเป็นเรื่องนั้น ก็ต้องยอมรับ แต่อย่างน้อยตนก็ได้พ่อกลับคืนมาแล้ว แม้จะไม่มีชีวิตแล้วก็ตาม ครั้งสุดท้ายที่ตนได้คุยกับพ่อ พ่อบอกว่าเครียดเรื่องเงิน พ่ออยากได้เงินก้อนนี้มาปลดหนี้สิน เพราะพ่อมีหนี้สินมาก อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ตนเชื่อในข้อมูลทางแชตที่บอกว่าอาจจะมีทีมสังหารมากกว่า 7-8 คน

น.ส.นฤภร กล่าวต่อว่า โดยนิสัยของพ่อตน พ่อจะเป็นคนที่ชอบช่วยเพื่อน ๆ ช่วยทุกคน เวลาเพื่อนไม่มีเงิน แม้แต่พ่อไม่มีเงิน พ่อก็หามาช่วยเพื่อน พ่อเชื่อเพื่อนทุกอย่าง เพื่อนจะหลอกหรือยังไงพ่อก็เชื่อ เหตุที่เกิดขึ้นตนเชื่อว่าพ่อถูกล่อลวงออกไป หากไม่ใช่คนรู้จักพ่อจะไม่เชื่อ โดยหลอกให้พ่อไปเอาเงินค่าติด วันเกิดเหตุ หากพ่อไปกับเพื่อนอีกคน ตนก็ยังเชื่อว่าน่าจะถูกฆ่าทั้งหมด เพราะตคนรับทราบข้อมูลมาเหมือนกับทีมสังหาร มีการวางแผนเตรียมการไว้หมดแล้ว ซึ่งยอมรับว่าเป็นพฤติกรรมที่โหดร้ายมา ตนเห็นในข่าวตนยังรับไม่ได้ ไม่เชื่อว่าเป็นพ่อเราที่ต้องมาตายแบบนี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน