X

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว 3 คน (รายละเอียด)

กระบี่-คืบฆ่าฝังดิน ศาลอนุมัติหมายจับแล้ว 3 คน ขณะที่ลูกวอนช่วยเร่งติดตามตัวไปดำเนินคดี ด้านภรรยาเผยฝันเห็นนายสุชาติ บอกให้มารับกลับบ้าน

จากกรณีนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 53 ปี ชาว อ.ลำทับ จ.กระบี่ หายตัวปริศนาไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า สีขาว ทะเบียน กน 6552 กระบี่ ต่อมาลูกสาว และญาติเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำทับ ให้ช่วยติดตาม แต่ผ่านไปประมาณ 10 วัน ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งทางญาติให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่าน่าจะถูกปองร้ายจนอาจเสียชีวิต เพราะได้ไปตามทวงหนี้ 3 แสนบาท จากบังฟิตที่ตำบลหนองทะเล และมีเบาะแสล่าสุดเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่อู่ใน ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ที่นายสุชาติ เดินทางไปหาเพื่อนเจ้าของอู่เพื่อรับไปทวงหนี้ด้วยกัน แต่เจ้าของอู่ไม่อยู่ จึงเดินทางไปคนเดียวและหายตัวไปในที่สุด ต่อมาได้มีแชตลับแจ้งทางญาติว่า นายสุชาติ ถูกฆ่าและฝังดินทั้งรถทั้งคนที่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ และล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่พบร่องรอยการเผาและขุดฝังห่างจากบ้านบังฟิตในหมู่ 1 ต.หนองทะเล ประมาณ 200 เมตรและพบรถของนายสุชาติในสภาพถูกเผาฝังดินไว้ ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน ทางตำรวจก็พบศพนายสุชาติ ถูกยิงฝังดินไว้ในสวนยางห่างจากบ้านบังฟิต ผู้ต้องสงสัยที่เป็นลูกหนี้ราว 2 กม. ซึ่งต่อมาวันนี้ทาง พล.ต.ต.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร .ได้เดินทางมาประชุมเร่งรัดคดีดังกล่าวร่วมกับตร.พื้นที่

วันที่ 15 พ.ค.64 ทาง รอง ผบ.ตร.ได้ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชน โดยระบุว่าคดีคืบหน้าไปมาก ซึ่งเมื่อช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาในคดีนี้แล้ว 3 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกันทั้งหมด ประกอบด้วยนายสุริยา เริงสมุทร หรือบังฟิต อายุ 32 ปี  นายสุรชัย เริงสมุทร อายุ 38 ปี และนายสุวิทย์ เริงสมุทร อายุ 26 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายและน้องชายบังฟิต โดยคดีนี้ถือว่าคืบหน้าไปมาก ส่วนประเด็นการสังหารนั้นยังคงพุ่งไปที่เรื่องการมาทวงหนี้ ส่วนเรื่องอื่นก็ไม่ตัดทิ้งยังสืบสวนอยู่

ขณะที่นางสาวนฤภร ขาวล้วน อายุ 30 ปี ลูกสาวของนายสุชาติ กล่าวว่า เรื่องราวที่เกิดขึ้นถือว่าโหดเหี้ยมอย่างมาก ทั้งที่พ่อของเธอให้เงินยืมไปแต่ก็ยังลงมือฆ่าได้ จึงขอให้ทางตำรวจเร่งติดตามตัวโดยเร็ว

ขณะนี้ที่นางน้ำค้าง สิงห์พิลา อายุ 42 ปี ภรรยาของนายสุชาติ เล่าว่า เมื่อคืนฝันเห็นนายสุชาติ มาหา พร้อมบอกว่าให้พากลับบ้าน โดยวันนี้ทางญาติเตรียมนิมนต์พระเชิญดวงวิญาณ นายสุชาติกลับบ้าน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน