X

กระบี่-รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่เร่งรัดคดี (รายละเอียด)

คืบฆ่าฝังดิน รอง ผบ.ตร.ลงพื้นที่เร่งรัดคดี ตำรวจเตรียมออกหมายจับเครือญาติบังฟิตที่ร่วมก่อเหตุ

จากกรณีนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 53 ปี ชาว อ.ลำทับ จ.กระบี่ หายตัวปริศนาไปตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา พร้อมรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า โคโรน่า สีขาว ทะเบียน กน 6552 กระบี่ ต่อมาลูกสาว และญาติเข้าแจ้งความไว้ที่ สภ.ลำทับ ให้ช่วยติดตาม แต่ผ่านไปประมาณ 10 วัน ก็ยังไม่พบตัว ซึ่งทางญาติให้ข้อมูลกับทางตำรวจว่าน่าจะถูกปองร้ายจนอาจเสียชีวิต เพราะได้ไปตามทวงหนี้ 3 แสนบาท จากบังฟิตที่ตำบลหนองทะเล และมีเบาะแสล่าสุดเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดที่อู่ใน ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ที่นายสุชาติ เดินทางไปหาเพื่อนเจ้าของอู่เพื่อรับไปทวงหนี้ด้วยกัน แต่เจ้าของอู่ไม่อยู่ จึงเดินทางไปคนเดียวและหายตัวไปในที่สุด ต่อมาได้มีแชตลับแจ้งทางญาติว่า นายสุชาติ ถูกฆ่าและฝังดินทั้งรถทั้งคนที่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ และล่าสุดเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา ทางเจ้าหน้าที่พบร่องรอยการเผาและขุดฝังห่างจากบ้านบังฟิตในหมู่ 1 ต.หนองทะเล ประมาณ 200 เมตรและพบรถของนายสุชาติในสภาพถูกเผาฝังดินไว้ ต่อมาช่วงเย็นวันเดียวกัน ทางตำรวจก็พบศพนายสุชาติ ถูกยิงฝังดินไว้ในสวนยางห่างจากบ้านบังฟิต ผู้ต้องสงสัยที่เป็นลูกหนี้ราว 2 กม.

ความคืบหน้าเมื่อเวลา 09.30 น.วันที่ 14 พ.ค.64 ทาง พล.ต.ต.สุชาติ ธีระสวัสดิ์ รอง ผบ.ตร.ได้เดินทางมาตรวจที่เกิดเหตุบริเวณจุดฝังรถที่ห่างจากบ้านของนายสุริยา เริงสมุทร หรือบังฟิต  อายุ 32 ปี ไปประมาณ 200 เมตร เพื่อดูสถานที่ฝังรถและจุดฝังศพ จากนั้นเดินทางไปยังสภ.อ่าวนาง เพื่อร่วมประชุมกับเจ้าหน้าที่ผู้เกี่ยวข้อง โดยมี พล.ต.ต.ภิญโญ หวลกสินธิ์ ผบก.ภ.จว.กระบี่ และเจ้าหน้าที่ชุดต่างๆ ที่เข้าร่วมในการคลี่คลายคดี โดยไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟัง
ทั้งนี้จากการเปิดเผยจากชุดสืบสวนระบุว่า ผู้ต้องหาในคดีนี้มีด้วยกัน 5 คน ซึ่งเป็นพี่น้องกับนายสุริยาทั้งสิ้น รวมทั้งภรรยาด้วย ซึ่งขณะนี้กลุ่มที่หายไปคือ 3 พี่น้องซึ่งรวมถึงบังฟิตด้วย โดยขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมหลักฐานเพื่อขอออกหมายจับ 3 พี่น้องที่คาดว่าร่วมกันก่อเหตุ

ขณะที่การสังหารนั้น เจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ทางนายสุชาติ ผู้ตาย ได้เดินทางมาที่บ้านของบังฟิตในวันเกิดเหตุ จากนั้นได้ถูกนำตัวไปยังสวนยางพาราจุดที่ถูกยิงเพื่อพูดคุยบางอย่างก่อนที่จะถูกยิง 2 นัด แล้วนำศพไปฝัง ส่วนรถยนต์เก๋งของนายสุชาติ บังฟิต ได้ไปว่าจ้างแบคโฮที่ทำงานล้มยางพาราอยู่ห่างจากบ้านไป 200 เมตร โดยพยานระบุว่าบังฟิต ได้ว่าจ้าง 2 พันบาท เพื่อให้ฝังวัวให้ก่อนที่จะนำรถมาลงหลุมแล้วเผาก่อนกลบฝังดังกล่าวกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน