X

กระบี่-คืบฆ่าฝังศพ ญาติเชิญดวงวิญาณนายสุชาติกลับบ้าน (รายละเอียด)

กระบี่-คืบฆ่าฝังศพ ญาติเชิญดวงวิญาณนายสุชาติกลับบ้าน หลังไปเข้าฝันภรรยา บอกให้นำกลับบ้าน

ล่าสุดเมื่อเวลา 15.00 น.วันที่ 15 พ.ค.64  ลูก ๆ และญาติของนายสุชาติ นิมนต์พระสมุห์ภักดี ถาวโร พระประจำวัดแก้วโกรวาราม มาทำพิธีเชิญดวงวิญญาณของนายสุชาติ ยังจุดเกิดเหตุที่พบเป็นจุดฝังศพ บริเวณสวนยางพาราหมู่ 1 ต.หนองทะเล ท่ามกลางความโศกเศร้าของญาติ ทำพิธีอยู่ประมาณ 20 นาที น.ส.นฤภร ขาวล้วน ลูกสาว เผยว่า ช่วงทำพิธี ตนก็อธิษฐานให้เจ้าที่เจ้าทาง ช่วยเปิดทางให้ดวงวิญญาณของพ่อได้กลับบ้าน ในส่วนของคดีตนเองไม่ได้สนใจมาก ปล่อยให้เป็นหน้าที่ของตำรวจ เพราะตนต้องการเพียงร่างพ่อกลับบ้านเท่านั้น ส่วนคนทำผิดต้องถูกตำรวจตามจับตัวมาดำเนินคดี

ส่วนผู้ต้องหาทั้ง 3 คน คือนายสุริยา หรือบังฟิต เริงสมุทร อายุ 31 ปี นายสุรชัย หรือบังกิบหลี เริงสมุทร อายุ 37 ปี พี่ชายบังฟิต และนายสุวิทย์ เริงสมุทร อายุ 25 ปี ญาติผู้น้องของบังฟิต โดยแจ้งข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน, ร่วมกันลอบฝัง ซ่อนเร้น ย้าย หรือทำลายศพ, ร่วมกันมีอาวุธและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, ร่วมกันพาอาวุธปืนติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาต หรือมีเหตุอันควร และร่วมกันวางเพลิงเผาทรัพย์ของผู้อื่น และทำให้เสียทรัพย์ โดยศาลอนุมัติหมายจับทั้ง 3 รายแล้ว

ในส่วนของประวัติผู้เสียชีวิต คือนายสุชาติ ขาวล้วน เคยต้องโทษในคดีครอบครองเฮโรอีน น้ำหนัก 400 กรัม เมื่อปี 2543 ถูกจับได้ที่ จ.ลำปาง ศาลตัดสินจำคุก 50 ปี ถูกส่งจำคุกที่เรือนจำเขาบิน แต่ต่อมาประพฤติตัวดี จึงได้รับการลดโทษ และถูกส่งตัวมาคุมขังที่เรือนจำ จ.นครศรีธรรมราช ก่อนถูกปล่อยตัวเมื่อปี 2562 รวมติดคุก 19 ปี 2 เดือน 20 วัน ซึ่งระหว่างจำคุกอยู่ที่เรือนจำ จ.นครศรีธรรมราช ทำให้ไปรู้จักกับนายสุริยา หรือบังฟิต ซึ่งถูกจับกุมในคดี ทำร้ายร่างกายในพื้นที่ จ.กระบี่ และครอบครองยาเสพติดเมื่อปี 2551 ถูกส่งตัวไปขังที่เรือนจำ จ.นครศรีธรรมราช โดยหลังจากพ้นโทษออกมาทั้งคู่มีการติดต่อกันมาโดยตลอด จนเกิดการยืมเงินกลายเป็นปมสังหารครั้งนี้.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน