X

กระบี่-รวบสาวแม่ค้าขายลูกชิ้น เข้าขโมยลูกชิ้นกว่า 30 รายการในห้างกลางเมือง (รายละเอียด)

กระบี่-รวบสาวแม่ค้าขายลูกชิ้น เข้าขโมยลูกชิ้นกว่า 30 รายการในห้างกลางเมือง รับตั้งใจนำไปทอดขายเพราะต้องเลี้ยงลูก 2 คน และไม่มีสามี เผยพิษโควิดระลอก3  ทำปชช.ขาดรายได้ บางคนตัดสินใจขโมยสิ่งของเพื่อเลี้ยงครอบครัว

เวลา 11.00 น.วันที่ 11 พค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ เข้าคุมตัวนางสาวพรทิพย์ ช่างสนั่น อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 132 ม.6 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง ถนนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังจากทางพนักงานของห้าง ได้จับตัวได้ พร้อมของกลางสินค้าจำนวนมากที่ไม่ได้จ่ายเงินอยู่ภายในรถเข็นที่ห้าง โดยสินค้าที่นางสาวพรทิพย์ขโมยนั้นส่วนใหญ่ จะเป็นลูกชิ้นประเภทต่างๆ รวมจำนวนกว่า 30 รายการมูลค่าประมาณ 2,000 บาท

นางสาวพรทิพย์ สาวที่ขโมยสินค้า กล่าวว่า ตนขับรถจยย.มาซื้อของที่ห้างดังกล่าว โดยมาเป็นครั้งแรก ซึ่งตั้งใจที่จะขโมยโดยอาศัยจังหวะที่พนักงานเผลอเข็นสินค้าออกมา แต่ก็มาถูกจับได้ ส่วนสาเหตุที่ทำไปนั้นเนื่องจากตนไม่มีเงินที่จะซื้อของ โดยตั้งใจว่าจะนำลูกชิ้นประเภทต่างๆ นี้ไปทอดขายเพื่อที่จะนำเงินเลี้ยงดูลูก 2 คนที่ยังเล็ก อายุแค่ 3 และ  7 ขวบ ประกอบกับตนก็ไม่มีสามีเพราะเลิกกันนานแล้ว

พนักงานของห้างดังกล่าวระบุว่า นางสาวพรทิพย์ ได้เข้ามาซื้อสินค้าภายในห้าง โดยได้มาจ่ายเงินค่าสินค้า 2 รายการ เป็นกระหล่ำปลี 2 หัว และน้ำดื่ม 1 ชวด จากนั้นได้เดินเข้าไปภายในและเข็นรถออกมาพร้อมสินค้าดังกล่าว ทางพนักงานที่คอยสังเกตุดูเห็นก็เข้าไปคุมตัวไว้ ซึ่งทางนางสาวพรทิพย์ ก็ไม่ได้ขัดขืนพร้อมยอมรับว่าได้ขโมยสินค้าจริง แต่ไม่มีเงินจ่ายเพราะตามกฎของห้างต้องเสียค่าปรับจากราคาสินค้าดังกล่าวเป็นเงินกว่า 1 หมื่นบาท ทั้งนี้ในช่วงโควิดนี้พบว่า มีลักษณะเหตุขโมยของบ่อยครั้งมาก ส่วนใหญ่จะเป็นประเภทของกิน แต่การขโมยจะไม่มากส่วนใหญ่แค่ชิ้นสองชิ้น แต่เคสนี้ตั้งใจขโมยจำนวนมาก จึงต้องมีการส่งดำเนินคดี

ขณะที่ตำรวจคุมตัวนางสาวพรทิพย์ ไปส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีในข้อหาลักทรัพย์ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน