X

กระบี่-ตั้งทีมเฉพาะกิจคลี่คลายคดี พ่อสาวกระบี่หายปริศนา (มีคลิป)

กระบี่-ผู้การฯ กระบี่ สั่งตั้งทีมเฉพาะกิจคลี่คลายคดี พ่อสาวกระบี่หายปริศนานานกว่า 1 สัปดาห์

จากกรณีนางอารักษ์ ทับไทร อายุ 34 ปี ร้องผู้สื่อข่าวว่าพ่อของเธอคือนายสุชาติ ขาวล้วน อายุ 54 ปี หายตัวไปอย่างไร้ร่องรอยตั้งแต่วันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา โดยเบาะแสสุดท้ายที่ทราบคือ นายสุชาติ แจ้งให้ญาติ และคนสนิททราบว่า เข้าไปเก็บเงินค่าติดจากชายคนหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ ต่อมานางอารักษ์ ลูกสาวเข้าแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.ลำทับ จ.กระบี่ แต่ผ่านไป 7 วัน คดียังไม่คืบหน้า ก่อนจะมีบุคคลปริศนาส่งแชทข้อความมาบอกว่าพ่อของเธอถูกฆ่าฝังดินไปแล้ว ส่วนรถที่ขับไปถูกเผาฝังดินเช่นกันนั้น

ความคืบหน้าเรื่องนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 11 พ.ค.64 ภายหลังมีการนำเสนอข่าวดังกล่าว ทาง พล.ต.ต.ภิญโญ หวลกสินธุ์ ผบก.ภ.จ.กระบี่ สั่งการด่วน ตั้งชุดเฉพาะกิจคลี่คลายคดีนี้ขึ้นมา โดยมอบหมายให้ พ.ต.อ.พิษณุ อัชนะพรกุล รอง ผบก.ภ.จ.กระบี่ เป็นหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี ให้ตำรวจ สภ.ลำทับ สภ.อ่าวนาง และชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ทำงานร่วมกันในการสืบสวนติดตามตัว รวมถึงหาเบาะแสในการหายตัวครั้งนี้ เบื้องต้นให้สอบสวนเป็นคดีคนสูญหายก่อน โดยให้ทาง สภ.ลำทับ รับผิดชอบสำนวนคดีคนหาย เชิญลูกสาว ญาติ และพยาน ทุกปากไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาปมการหายตัว

พ.ต.อ.พิษณุ กล่าวว่า ตอนนี้ตนสั่งการให้ชุดสืบสวน ภ.จ.กระบี่ ร่วมกับชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดที่คาดว่านายสุชาติ เดินทางไปครั้งสุดท้าย โดยให้ไล่ตรวจสอบว่าไปที่ไหน บ้านของใคร และกลับออกมาเวลาใด และเดินทางไปไหนต่อหรือไม่ นอกจากนี้ให้พนักงานสอบสวน ทำการสอบปากคำลูกสาว ภรรยา และญาติ รวมถึงพยาน และเพื่อนสนิทของนายสุชาติ ทุกปาก ส่วนตัวของเพื่อนคนสำคัญที่ถูกอ้างว่านายสุชาติ เดินทางเข้าไปพบเพื่อเก็บเงินที่ติดค้างกันอยู่ ก็จะเร่งติดตามตัวมาสอบสวนเช่นกัน ส่วนปมเหตุตอนนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่ามาจากเรื่องอะไร แต่สั่งให้สอบทุกประเด็นทั้งเรื่องการเป็นแกนนำม็อบที่ดินทำกิน ปมเรื่องการทำธุรกิจที่ดิน รวมถึงเรื่องยาเสพติด

ขณะเดียวกัน เวลา 14.00 น. พ.ต.อ.พิษณุ เรียกชุดคลี่คลายคดีประชุมร่วมกันที่ห้องประชุม ศปก.สภ.อ่าวนาง เพื่อรวบรวมข้อมูลทั้งหมดที่ได้รับมาจนถึงเวลานี้ เพื่อกำหนดแผนในการทำคดี และเชิญพยานปากสำคัญที่เป็นคนติดต่อนายสุชาติ ได้เป็นคนสุดท้าย มาให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สภ.อ่าวนาง นอกจากนี้จากการสืบสวนของชุดคลี่คลายคดี ยังพบปมน่าสงสัยคือ บังฟิต เพื่อนที่นายสุชาติ บอกว่าจะเข้าไปเก็บเงินที่ติดค้างกันในวันที่ 3 พ.ค.ที่ผ่านมา หายตัวไปจากบ้านในพื้นที่ ต.หนองทะเล ตั้งแต่วันที่นายสุชาติ หายตัวไป ซึ่งตำรวจกำลังเร่งติดตามตัวว่าเดินทางไปที่ใด เพื่อนำตัวมาสอบสวน.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน