X

กระบี่-รวบหนุ่มไม่สนโควิด เดินทางข้ามจังหวัดรับยาบ้า (รายละเอียด)

กระบี่-รวบหนุ่มไม่สนโควิด ไปรับยาบ้าที่นครศรีธรรมราชมาไว้ในบ้านเกือบ 2 หมื่นเม็ด หลังพบเป็นเครือข่ายใหญ่ที่ขนยาบ้ามาเมื่อเดือนก่อนกว่า 1 ล้านเม็ด

วันที่ 8 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนเข้าคุมตัวนายฉัตรชัย ไกรเลิศ หรือแบ๊ง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ม.7 ต.ทับปริก อ.เมืองกระบี่ ภายในบ้านเช่าเลขที่ 223 ม.7 ต.ทับปริก หลังเจ้าตัวเพิ่งเดินทางกลับมาจาก จ.นครศรีธรรมราชเมื่อวานนี้ (6 พค.) และเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวเมื่อช่วงสายที่ผ่านมา โดยเมื่อพบนายฉัตรชัย เจ้าหน้าที่แจ้งว่าให้บอกที่ซ่อนยาไว้ เนื่องจากทราบมาแล้วว่าไปเอายาบ้ามาไว้ในบ้าน ไม่อย่างนั้นจะค้นบ้าน ทางนายฉัตรชัย ก็ยินยอมเดินเข้าไปในห้องนอนหยิบกระเป๋าเป้แบบผ้าแล้วเทยาบ้าที่อยู่ภายในเป็นมัดและบรรจุใส่ถุงออกมาให้เจ้าหน้าที่ รวมจำนวนเกือบ 2 หมื่นเม็ด และยาไอซ์จำนวน 150 กรัม

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้คุมตัวมาทำการสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่ ซึ่งนายฉัตรชัย ให้การว่ายาบ้าดังกล่าวเป็นของนายกิ๊กและแฟนสาวชื่อฟ้า บ้านอยู่ อ.เขาพนม โดยตนเพิ่งเดินทางไปหาทั้ง 2 คน ที่ไปพักอยู่ที่ รีสอร์ทแห่งหนึ่งใน อ.เมืองนครศรีธรรมราช และรับยาบ้าพร้อมยาไอซ์มาเพื่อที่จะนำไปวางให้ลูกค้าตามที่นายกิ๊กสั่งการ แต่มาถูกจับเสียก่อน เจ้าหน้าที่แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า และยาไอซ์ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย

พ.ต.ท.สัญญา ระบุว่า สำหรับนายฉัตรชัย นั้นเป็นคนวิ่งส่งยาบ้าและยาไอซ์ตามคำสั่งของนายกิ๊ก และฟ้า 2 สามีภรรยาชาว อ.เขาพนม ซึ่งมีสายแจ้งว่าจะนำยาบ้ามาเก็บไว้จำนวนมาก และเป็น 1 ในเครือข่ายใหญ่ที่ชุดปราบปรามของผู้ว่าจับกุมไปได้เมื่อกลางเดือนก่อนจำนวนกว่า 2 แสนเม็ด พบว่าได้กระจายยาบ้าจากการขนมาล็อตดังกล่าว 1 ล้านเม็ดให้กับผู้ค้าในขบวนการไป 15 ราย ซึ่งที่จับได้เป็น 1 ในเครือข่ายดังกล่าว ที่มีนายเค หรือนายวรันธร ฝอยทอง อายุ 34 ปี บ้านอยู่ ต.กระบี่ใหญ่ และนายโก หรือ นายสุโกมล เพชรน้ำแดง อายุ 38 ปี บ้านอยู่ ต.พรุเตียว อ.เขาพนม ซึ่งทั้ง 2 คน มีหมายจับคดียาเสพติด แต่ปัจจุบันได้หลบหนีไปอยู่ประเทศพม่า คอยสั่งยาบ้ามาให้เครือข่ายขายในราคาเม็ดละ 15 บาทเท่านั้น

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน