X

กระบี่-ตั้งจุดตรวจ 7 จุด พื้นที่รอยต่อ ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด (มีคลิป)

กระบี่-จนท.เพิ่มความเข้ม ตั้งจุดตรวจ 7 จุด พื้นที่รอยต่อ ระหว่างจังหวัด ห้ามบุคคลที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด พื้นที่ควบคุมสูงสุดเข้าและออกพื้นที่ หลังพบผู้ป่วยติดเชื้อต่อเนื่อง สะสม กว่า 200 ราย

วันที่ 8 พฤษภาคม 2564  เจ้าหน้าที่ตำรวจ ฝ่ายปกครอง บุคลากรทางการแพทย์ อำเภอปลายพระยา จังหวัดกระบี่ ประจำด่านตรวจโควิด 19 บริเวณ ถนน หมายเลข 44 เซาเทินท์ซีบอร์ด ตำบลปลายพระยา อำเภอปลายพระยา  เข้มงวด ตรวจคัดกรอง ผู้ที่จะเดินทางเข้าพื้นที่จังหวัดกระบี่ โดยเฉพาะจากพื้นที่ควบคุมพิเศษ   โดยเปิดช่องทาง สำหรับกลับรถ ผ่านบริเวณเกาะกลางถนน ผู้ที่ไม่มีใบเอกสาร การเดินทางเข้าพื้นที่ตามที่กำหนด ตามมาตรการเฝ้าระวัง ป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19  ของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกระบี่

ตั้งแต่วันที่ 4-18 พ.ค.64 ห้ามมิให้บุคคลที่เดินทางมาจากพื้นที่ควบคุมสูงสุดและเข้มงวด พื้นที่ควบคุมสูงสุดเข้าและออก ยกเว้นแต่มีความจำเป็นหรือเป็นผู้ปฏิบัติงานต้านการแพทย์ การธนาคาร การขนส่งสินค้าอุปโภคบริโภค ผลผลิตการเกษตร ยา เวชภัณฑ์ และตามที่กำหนดไว้  สร้างความสับสนแก่ประชาชนผู้เดินทางเป็นอย่างมากเนื่องจาก บางราย เดินทางมาจาก กรุงเทพมหานคร สามารถเดินทางผ่านมาหลายจังหวัด ต้องกลับรถหาเส้นทางเลี่ยงจุดตรวจเข้าพื้นที่

ล่าสุด จังหวัดกระบี่ พบผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นต่อเนื่อง ข้อมูลวันที่ 7 พฤษภาคม พบผู้ติดเชื้อ 25  จำนวน ราย รวม สะสม   219 ราย  รักษาหายแล้ว 50 ราย ล่าสุดพบผู้ติดเชื้อไวรัสโควิด 19 เป็นแม่ค้า อาหารทะเล หอย  ภายในตลาดเหนือคลอง อำเภอเหนือคลอง ต้องปิดตลาด 2วัน ทำความสะอาด ฆ่าเชื้อ  โดยให้ ผู้ใกล้ชิด ประชาชน ที่ซื้อหอย ที่ร้านดังกล่าว วันที่ 2 พฤษภาคม  ระหว่างเวลา 04.00-09.00 น.เฝ้าสังเกตอาการของตัวเอง หากมีอาการเข้าข่าย ติดเชื้อ  ให้ไปรายงานตัวต่อ โรงพยาบาลชุมชน ใกล้บ้าน   สำหรับตลาดนัด เหนือคลอง เป็นตลาดนัดตอนเช้า เป็นตลาดขนาดใหญ่ อยู่ในชุมชน ปิดถนน ว่างแผงขายสินค้า  มีประชาชน เลือกซื้อสินค้ากันเป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน