X

กระบี่-ตร.อ่าวนาง เร่งล่าตัวหนุ่มคลั่งยา บุกทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ (มีคลิป)

กระบี่-ตร.อ่าวนาง เร่งล่าตัวหนุ่มคลั่งยา บุกทุบกระจกร้านสะดวกซื้อ ทำลายข้าวของเสียหาย

เหตุชายคลั่งบุกทุบประตูร้านเซเว่น ทำลายข้าวของเสียหายกลางดึกรายนี้ เกิดขึ้นเมื่อเวลา 00.30 น วันที่ 8 พ.ค.64 ตำรวจสายตรวจ สภ.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุคนร้ายเข้าไปทุบทำลายประตูร้านสะดวกซื้อ 7-11 สาขาบ้านเขากลม หมู่ 7 ต.หนองทะเล หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พบที่ด้านหน้าร้านมีสภาพประตูกระจกของร้านแตกพังเสียหาย 2 บาน ข้าวของภายในร้านล้มระเนระนาด กระจัดกระจายเต็มพื้น นอกจากนี้ยังพบว่าจอที่เครื่องคิดเงินบริเวณเคาท์เตอร์ ถูกทุบได้รับความเสียหาย 3 จอ เครื่องสแกนบัตรเสียหาย 1 เครื่อง โทรศัพท์มือถือประจำร้านเสียหาย 1 เครื่อง ตู้ไอศกรีม ถูกทุบเสียหาย และมีสินค้าหายไปบางรายการ อาทิ ไฟแช็ค 100 ดอก บุหรี่จำนวนหนึ่ง และไอศกรีมอีกจำนวนหนึ่ง เบื้องต้นมูลค่าความเสียหายไม่ต่ำกว่า 50,000 บาท

นอกจากนี้ตรวจสอบที่ด้านหน้าร้าน ยังพบว่าคนร้ายนำเอาลูกมะม่วง มาวางไว้บนเสาดักรถด้านหน้าร้าน โดยวางไว้ที่เสาดังกล่าวต้นละ 1 ลูก ในร้านยังพบเก้าอี้ไม้ มีร่องรอยเสียหายตั้งอยู่ 1 ตัว ต่อมาจึงประสานพนักงานสอบสวน เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด จากการตรวจสอบกล้อง พบว่า คนร้ายเป็นชายไทยสวมเสื้อยืดคอกลมแขนยาว สีดำ กางเกงยีนส์ขายาว สะพายกระเป๋าเป้สีดำ เดินเข้ามาที่หน้าร้าน ซึ่งเป็นช่วงเวลาที่ร้านปิดให้บริการตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อ จ.กระบี่ เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 คนร้ายไปเอาเก้าอี้ไม้จากร้านค้าใกล้กัน เข้ามาทุบที่กระจกประตูจนแตก และเดินเข้าไปภายในร้าน เข้าไปทุบเครื่องคิดเงิน และทุบตู้ไอศกรีม และเดินวนเวียนอยู่ในร้านนานประมาณ 2 นาทีเศษ ก่อนจะหยิบเอาสิ่งของตามรายการที่แจ้งไว้กลับออกไป

ด้าน พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.สส.สภ.อ่าวนาง กล่าวว่า หลังเกิดเหตุ ตนสั่งการให้ชุดสืบสวน สภ.อ่าวนาง ตรวจสอบวงจรปิดของร้าน พบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายอุดม หรือยูโสบ วุตรหลี อายุประมาณ 40 ปี เป็นชาว ต.หนองทะเล โดยผู้ก่อเหตุรายนี้ ก่อนนี้ประมาณต้นเดือนที่ผ่านมา เคยถูกภรรยามาแจ้งความทำร้ายร่างกายไว้ ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่ามีพฤติกรรมชอบเสพยาเสพติด และมักจะมีอาการหลอน คุ้มคลั่งบ่อยครั้ง จนญาติๆ ต้องการให้ตำรวจติดตามตัวเพื่อนำตัวส่งไปรับการบำบัด แต่ระหว่างติดตามตัว ก็มาก่อเหตุซ้ำดังกล่าวอีก โดยเบื้องต้นคาดว่าน่าจะมีอาการคุ้มคลั่งจากการเสพยา แล้วขี่รถ จยย.มาก่อเหตุที่ร้านดังกล่าว ตอนนี้ตนให้ชุดสืบสวนไปตรวจสอบที่บ้านผู้ก่อเหตุ แต่ยังไม่พบตัว คาดว่าน่าจะหลบหนีเข้าไปในพื้นที่ป่าใกล้บ้าน ตำรวจจะเร่งติดตามตัวมาดำเนินคดีโดยเร็ว.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน