X

กระบี่-ปิดพื้นที่เสี่ยงสูง  2 หมู่บ้าน หลังพบผู้ป่วยติดเชื้อ รวม กว่า 50 ราย (มีคลิป)

กระบี่ ประกาศ ปิดพื้นที่เสี่ยงสูง บางส่วน 2 หมู่บ้าน อ.เมืองกระบี่ หลังพบผู้ป่วยติดเชื้อ รวม กว่า 50 ราย ห้ามออกเคหะสถาน ระหว่างเวลา 22.00-04.00 น.  ขณะที่จำนวนผู้ป่วยติดเชื้อสะสมรวม ยังคงอยู่ ที่  จำนวน 167 ราย

วันที่ 5 พ.ค.64 เจ้าหน้าที่องค์การบริหารส่วนตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ร่วมกับเจ้าหน้าที่แขวงทางกระบี่ นำแท่งแบริเออร์คอนกรีต ปิดขวางเส้นทางเข้าออก ตาม จุดต่างๆ ในพื้นที่ ชุมชนบ้านช่องพลี หมู่1 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ห้ามเข้าออกพื้นที่ และตั้งจุดตรวจคัดกรองโควิด 19 หลังจาก พบประชาชนในชุมชนติดเชื้อไวรัสโควิด 19 รวม จำนวน กว่า 50 คน

ซึ่งเป็นกลุ่มผู้ติดเชื้อจำนวนมากที่สุดในจังหวัดกระบี่ โดยก่อนหน้านี้ พบผู้ป่วยติดเชื้อในพื้นที่ 2 ราย เป็นหญิงพนักงานร้านอาหาร และ ผู้ชายเจ้าของร้านขายของชำในชุมชน เจ้าหน้าที่ ตรวจหาเชื้อบุคคลใกล้ชิดในครอบครัว พบติดเชื้อจำนวนอีก 7 ราย  จากนั้นเจ้าหน้าที่ทำการสอบสวนโรค ตรวจหาเชื้อ ชาวบ้าน ในชุมชน จำนวน 300 คนพบติดเชื้อรวม แล้ว กว่า 50 คน   ทางจังหวัดประกาศเป็นพื้นที่เสี่ยงสูง ควบคุมพิเศษ ติดสถานที่ ศาสนสถาน มัสยิด ตลาดนัด   เส้นทางบางส่วน ห้ามประชาชน ออกจากเคหะสถานระหว่างเวลา 22.00-04.00 น.

ขณะที่ จำนวนผู้ป่วยติดเชื้อสะสมรวม ยังคงอยู่ ที่  จำนวน 174 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน