X

กระบี่-นาทีรวบ รอนแหลมสักนำยาซุกตู้เย็นล็อคกุญแจแน่นหนา (มีคลิป)

กระบี่-นาทีรวบ รอนแหลมสักนำยาซุกตู้เย็นล็อคกุญแจแน่นหนา ไม่รอดหลังนำยาบ้าส่งขายราคาเม็ดละ 16.50 บาทเท่านั้น เผยเพิ่งพ้นโทษมาได้ 3 ปีกว่า

วันที่ 3 พ.ค.64 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด.ที่ 42 ร่วมกับ ตชด.426 กระบี่ และเจ้าหน้าที่ กอ.รมน.กระบี่ ซึ่งเป็นชุดปฏิบัติการปราบปรามยาเสพติดของผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ได้ทำการจับกุมผู้ค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ อ.อ่าวลึก โดยผู้ต้องหาคือสุรศักดิ์ มุกดา หรือบังรอนแหลมสัก อายุ 38ปี  ม.2 ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก และนายสุริยา หรือโอ ผิวเหลือง อายุ 38 ปี  ม.5 ต.แหลมสัก อ.อ่าวลึก พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,027 เม็ด ขณะนำยาบ้ามาส่งให้กับสายล่อซื้อที่หน้ารีสอร์ทแห่งหนึ่ง หมู่ 5 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก ซึ่งบังรอน ยังให้การหลังถูกเจ้าหน้าที่ซักอย่างหนักว่า ยังมียาบ้าซุกซ่อนอยู่อีก ที่บ้านเช่าหลังหนึ่ง ในหมู่ 1 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก

จากนั้นเจ้าหน้าที่จึงนำบังรอน ไปยังบ้านเช่าหลังดังกล่าว ภายในบ้านพบตู้เย็นขนาดความสูงประมาณ 1.2 เมตร มีกุญแจล็อคอยู่อย่างแน่นหนา เมื่อสอบถามบังรอน ก็ยอมรับว่า มียาบ้าซุกอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่จึงได้ให้เปิดออกพบยาบ้าซุกซ่อนอยู่ในกล่อง 2 กล่องในตู้เย็นดังกล่าว ภายในมียาบ้าจำนวน 7,920 เม็ด จึงคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.อ่าวลึก ดำเนินคดีในข้อกล่าวหามียาเสพติดประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายทั้ง 2 คน

สอบสวนทราบว่า บังรอนแหลมสัก ซึ่งถือเป็นนักค้ายาบ้ารายใหญ่ในพื้นที่ ได้พ้นโทษออกมาจากคดียาเสพติดเมื่อประมาณ 3 ปีที่ผ่านมา โดยรับยาบ้าที่ส่งมาจากขบวนการค้ายาจากประเทศเพื่อนบ้าน นำยามาพักไว้ในอ.อ่าวลึก ส่งขายให้กับลูกค้าในพื้นที่ จ.กระบี่ และ จ.พังงา โดยขายยาบ้าให้กับผู้ค้ารายย่อยนำไปขายต่อในราคาเม็ดละ 16.50 บาทเท่านั้น หรือตกมัดละ 33,000 บาท ส่วนที่ต้องล็อคตู้เย็นใส่กุญแจนั้น เนื่องจากกลัวว่าเมื่อเพื่อนๆ มาที่บ้านหลังดังกล่าว จะขโมยยาบ้า

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน