X

กระบี่-เลขน้าค่อม มาแรง หมดทุกแผง ขณะแม่ค้าโอดลอตเตอรี่เลขอื่นเหลือเพียบ (มีคลิป)

กระบี่-ชาวกระบี่ กว้านซื้อ เลข “น้าค่อม” หมดทุกแผง ทั้งเลขอายุ 63  เลขวันตาย 30 และเลขจำนวนวันที่เข้ารักษาตัว 19 ขณะเลขอื่นๆ เหลือจำนวนมาก ทำผู้ค้าลอตเตอรี่โอด ขายไม่หมด

วันที่ 1 พ.ค.64 ผู้สื่อข่าวสำรวจตามแผงขายลอตเตอรี่ บริเวณหน้าห้างโวค กลางเมืองกระบี่ ซึ่งมีกลุ่มผู้ค้าตั้งแผงขายเกือบ 10 แผง โดยมีนส.ลลิดา แก้วธวัช หนึ่งในกลุ่มผู้ค้าลอตเตอรี่ เปิดเผยว่า งวดนี้เลขที่มาแรง และเป็นที่ถามหาและต้องการของชาวกระบี่ คือเลขเด็ด ที่เกี่ยวกับ “น้าค่อม” ตลกชื่อดังที่เพิ่งเสียชีวิตไป ทั้งเลขปี พ.ศ.เกิด 63 เลขวันเสียชีวิต 30 เลขจำนวนวันที่รักษาตัว 19 รวมทั้งเลขทะเบียนรถที่นำร่าง “น้าค่อม” ไปฌาปนกิจ

ซึ่งจะมีประชาชนออกมาถามกันอย่างต่อเนื่องแต่ต้องผิดหวัง เพราะไม่เหลือแม้แต่เลขเดียว มีคนแห่ซื้อกันหมดไปก่อนหน้าแล้ว ขณะเลขอื่นๆยังคงเหลือเป็นครึ่งแผง งวดนี้ประชาชน ซื้อลอตเตอรี่กันน้อยมาก สาเหตุคงมาจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 รอบ 3 ทำให้ประชาชนไม่มีกำลังจ่าย ต้องประหยัด ประกอบกับมาตราการต่างๆ ที่ออกมาเริ่มเข้มข้นมากขึ้น

นส.ลลิดา แก้วธวัช กล่าวว่า ปกติลอตเตอรี่จะไม่เหลือมากขนาดนี้ ผลกระทบจากโควิดรอบ3 ประชาชนไม่มีกำลังซื้อ รายได้ลดลง ส่งผลให้ได้รับผลกระทบกันหมด ส่วนเลขที่นิยมในงวดนี้ เด่นก็จะเป็นเลขอายุ 63 ของ “น้าค่อม” และเลข 19 จำนวนวันที่เข้ารักษาตัว เลขวันเสียชีวิต 30 นอกจากนี้มี 501 , 01 เลขปีเกิด เลขรถบรรทุกศพ 812 ,12

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน