X

กระบี่-ส่งสายล่อซื้อ ก่อนรวบสองหนุ่มยึดยาบ้า 258 เม็ด (รายละเอียด)

กระบี่-ส่งสายล่อซื้อ ก่อนรวบสองหนุ่ม ในคดียาเสพติด ยึดยาบ้า 258 เม็ด ดำเนินคดี

วันที่ 30 เม.ย.64 ร.ต.อ.ธรรมนูญ  ศรีประไพ  รอง หน.ชุด ปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.จังหวัด กระบี่ และเป็น หน.ชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าจับกุมสองผู้ต้องหาในคดียาเสพติด ประกอบด้วยนายอรรถพร หรือกัน ศรีหมอก อายุ 21 ปี พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ และนายสมยศ หรือแม็ก อยู่ขำ อายุ 28 ปี พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่

ยึดของกลางยาบ้า 258 เม็ด โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง พร้อมธนบัตรที่ใช้ในการล่อซื้อประกอบด้วย ธนบัตรรัฐบาลไทยชนิดราคา 1,000 บาท จำนวน 1 ฉบับและธนบัตรรัฐบาลไทยชนิดราคา 100 บาท จำนวน 5 ฉบับ
นอกจากนี้ยังยึด รถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า MSX สีชมพู 1คัน

เจ้าหน้าที่จุดจับกุม เปิดเผยว่า ก่อนการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากจนท.ร่วมกันสืบสวนหาข่าว จนทราบว่าหนึ่งในผู้ต้องหา คือนายสมยศ หรือแม็ก อยู่ขำ อายุ 28 ปี พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ มีพฤติการณ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด จึงวางแผนให้สายล่อซื้อ โดยนัดส่งยากันที่รีสอร์ทดังกล่าว ก่อนการส่งมอบยา จนท.จัดกำลังสุ่มดู ได้มีนายอรรถพร หรือกัน ศรีหมอก อายุ 21 ปี พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ นำยาบ้ามาส่งจนท.จึงแสดงตัวตรวจค้นและจับกุม สอบสวนทราบว่ายังมียาบ้าอีกจำนวนหนึ่งอยู่ที่นายอรรถพร หรือกัน ศรีหมอก อายุ 21 ปี พื้นที่หมู่ที่ 1 ตำบลหนองทะเล อำเภอเมืองกระบี่ จังหวัดกระบี่ จนท.จึงนำตัวเข้าค้นบ้าน รวมยึเยาบ้ารวม 258 เม็ด ส่งตัวดำเนินคดี

โดยแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย นำส่งพงส.สภ.อ่าวนางดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน