X

กระบี่-อุทยานฯธารโบกขรณี ปิดกางเต็นท์พักแรม ลงเล่นน้ำ ชั่วคราว (มีคลิป)

กระบี่-อุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ประกาศปิดการพักแรมกางเต็นท์เขตอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี และงดลงเล่นน้ำบริเวณน้ำตกธารโบกขรณี
หมู่ที่ 2 ต.อ่าวลึกใต้ อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2564 เป็นต้นไป จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 เข้าสู่สภาวะปกติ ขณะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 วันนี้เพิ่ม อีก 12 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 76 ราย

วันที่ 30 เม.ย.64 นายชัยพฤกษ์ วีระวงศ์ หัวหน้าอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ เปิดเผยว่า ด้วยปัจจุบันมีสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ระลอกใหม่
ซึ่งมีการแพร่กระจายไปในหลายพื้นที่อย่างรวดเร็ว ประกอบกับจังหวัดกระบี่พบผู้ติดเชื้อรายใหม่สะสมเพิ่มขึ้น โดยมีประกาศคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดกระบี่ ฉบับที่ 8/2564 เรื่อง มาตรการเฝ้าระวัง ป้องกัน และควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)

สิ่งแวดล้อม ฉบับลงวันที่ 7 เมษายน 2564 เรื่อง มาตรการป้องกันและเฝ้าระวังโรคติดต่ออันตราย กรณีโรคติดเชื้อไรรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 (COVID-19) (ฉบับที่ 10) แจ้งให้หน่วยงานในสังกัดปฏิบัติตามมาตรการที่ได้กำหนดไว้เดิมรวมถึงการบริหารจัดการพื้นที่ สถานที่ที่เป็นแหล่งท่องเที่ยว แหล่งเรียนรู้ และสถานบริการต่างๆ ให้เป็นไปตามผู้ว่าราชการจังหวัดกำหนดไว้อย่างเคร่งครัด

หัวหน้าอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี กล่าวว่า เพื่อเป็นการปฏิบัติตามมาตรการป้องกันและลดความเสี่ยงในการแพร่กระจายของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID – 19) อุทยานแห่งชาติธารโบกชรณี จึงขอประชาสัมพันธ์ปิดการพักแรมกางเต็นท์ และงดลงเล่นน้ำบริเวณน้ำตกธารโบกขรณี ของอุทยานแห่งชาติธารโบกขรณี ในพื้นที่ หมู่ที่  2 ตำบลอ่าวลึกใต้ อำเภออ่าวลึก จังหวัดกระบี่ เป็นการชั่วคราว ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2564 เป็นต้นไป ทั้งนี้จนกว่าสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคเข้าสู่สภาวะปกติ จะประชาสัมพันธ์ให้ทราบอีกครั้งหนึ่ง

ขณะสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 วันนี้เพิ่ม อีก 12 ราย รวมผู้ป่วยสะสม 76 ราย กำลังรักษา 58 ราย กลับบ้านแล้วจำนวน 18 ราย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน