X

กระบี่-ตัวเงินตัวทองตกใจ มนุษย์ชุดขาว หนีตายสุดชีวิต เข้าบ้านปชช. (มีคลิป)

กระบี่-ตัวเงินตัวทองยาวเมตรเศษ ตกใจมนุษย์ชุดขาว ทีมฉีดพ่นฆ่าเชื้อโควิด หนีเข้าบ้านเรือนปชช. อดีตรองนายกทบ.เมืองกระบี่ ทราบเรื่องแจ้งกู้ภัยจับพบ มีนิสัยดุสู้ แต่สิ้นฤทธิ์

วันที่ 27 ม.ย.64 นี่คือนาทีกู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา พร้อมอุปกรณ์ เข้าจับตัวเงินตัวทองภายในชุมชนซอยปานุราช ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจากนายชัยณรงค์ ลีลาบูรณพงศ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ ว่ามีตัวเงินตัวทองวิ่งหลบหนีเข้าบ้านเรือนประชาชน เป็นบ้านของ นส.ธนารัตน์  ศรีอินทร์ อายุ 43 ปี เลขที่ 14/12 ซ.ข้างชุมชนปานุราช  ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ ติดกับวัดชุมชนปานุราช พบตัวเงินตัวทองยาวเมตรเศษ หนีเข้าไปหลบอยู่ในห้องน้ำ สิ่งของเครื่องใช้ล้มกระจัดกระจายเกลื่อน

พบหลบอยู่หลังถังน้ำ กู้ภัยพยายามใช้อุปกรณ์เข้าจับ แต่ตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าวฮึดสู้ ส่งเสียงขู่ ก่อนวิ่งหลบหนีฝ่าวงล้อมกู้ภัยออกจากห้องน้ำ เข้าไปหลบในชั้นวางของ กู้ภัยต้องค่อยๆ เคลื่อนย้ายสิ่งของออก ใช้บ่วงจับได้สำเร็จ แต่ระหว่างเข้าจับตัวอีกครั้ง ยังไม่สิ้นฤทธิ์ พยายามดิ้นสู้ อ้าปากจะกัดกู้ภัย ใช้หางฟาดใส่ ก่อนถูกบีบคอ จับหางสิ้นฤทธิ์ นำออกจากบ้าน นำปล่อยคืนสู่ป่าข้างวัดชุมชนปานุรา

นายชัยณรงค์ ลีลาบูรณพงศ์ อดีตรองนายกเทศมนตรีเมืองกระบี่ เล่าว่า ช่วงเกิดเหตุ ได้ระดมจิตอาสาฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด-19 ภายในวัดปานุราชใกล้จุดเกิดเหตุ มีชาวบ้านแจ้งว่ามีตัวเงินตัวทองวิ่งหนีออกมาในชุมชุน จึงรีบออกมาดูพบตัวเงินตัวทองตามที่ชาวบ้านแจ้ง วิ่งเข้าบ้านเลขที่ 14/14 เจอเจ้าของบ้านวิ่งออกมาข้างนอกถนน พยายามหนีแต่เจอกำแพงวัดไปต่อไม่ได้ ก่อนจะวิ่งเข้าบ้านของ นส.ธนารัตน์  ศรีอินทร์ อายุ 43 ปี เลขที่ 14/12 ที่อยู่ถัดไป ก่อนมุดผ่านกรงเหล็กประตู เข้าไปอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว ซึ่งตอนเกิดเหตุ เจ้าของบ้านไม่อยู่ จึงขอให้เพื่อนบ้านโทรแจ้งเจ้าของบ้านเปิดประตูให้กู้ภัยจับ เบื้องต้นทราบว่าตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าว มีครอบครัวอยู่ในวัดใกล้จุดเกิดเหตุ คาดตกใจเจ้าหน้าที่ฉีดพ่นยาฆ่าเชื้อโควิด ก่อนหนีเตลิดออกมา จนหาทางกลับไม่ถูก

ซึ่งระหว่างนั้น เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว เดินออกมาดูพร้อมบอกกู้ภัย ขอให้นำไปปล่อยไว้กับตัวอื่นๆ ในป่าของวัด เนื่องจากตัวเงินตัวทองตัวดังกล่าว อาศัยอยู่ในวัดใกล้จุดที่ถูกจับ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน