X

กระบี่-เศร้า เปิดไทม์ไลน์ ญาติจากอุดรธานี เยี่ยมญาติกระบี่ พาโควิดติดยกครัว  (มีรายละเอียด)

กระบี่-เศร้า เปิดไทม์ไลน์ ญาติจากอุดรธานี กลับมาเยี่ยมช่วงสงกรานต์ พาเชื้อโควิดติดยกครัวที่กระบี่ พ่อ-แม่ ลูกสาว 2 คนวัย 2-3 ขวบ

วันที่ 25 เม.ย. สสจ.กระบี่ เผยแพร่ไทม์ไลน์ผู้ป่วยติดเชื้อโควิด-19 รายที่ 46-49 ของ จ.กระบี่ ในการระบาดรอบ 3 พบเป็นผู้ป่วยในครอบครัวเดียวกันทั้งหมด โดยทั้ง 4 ราย เป็นพ่อ แม่ และลูกสาว 2 คน วัย 2 ขวบ และ 3 ขวบ จนท.นำตัวเข้ารับการรักษาที่ รพ.ปลายพระยา อ.ปลายพระยา จ.กระบี่ โดยไทม์ไลน์ของผู้ป่วยทั้ง 4 ราย ระบุว่า ผู้ป่วยรายที่ 46 เป็นเด็กหญิงวัย 3 ขวบ รายที่ 47 เป็นเด็กหญิงวัย 2 ขวบ

รายที่ 48 เป็นชายวัย 24 ปี และรายที่ 49 เป็นหญิงวัย 28 ปี ทั้งหมดอยู่กับญาติที่เดินทางกลับมาเยี่ยมในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ช่วงวันที่ 13-15 เม.ย. ญาติเดินทางกลับ จ.อุดรธานี ด้วยเครื่องบินจากท่าอากาศยานนานาชาติภูเก็ต ในวันที่ 15 เม.ย. ทั้ง 4 คนขับรถไปส่งด้วยรถส่วนตัว

ต่อมาวันที่ 18 เม.ย. พ่อของเด็กทั้ง 2 คน เริ่มมีอาการไอ มีน้ำมูก จึงเข้ารับการตรวจที่คลีนิกเอกชน และได้รับการแนะนำให้กักตัวที่บ้านเพื่อดูอาการ กระทั่งวันที่ 20 เม.ย. ภรรยา และลูกสาว วัย 2 ขวบ เริ่มมีอาการไอ มีน้ำมูก ตัวภรรยามีผื่นขึ้นตามแขน วันที่ 21 เม.ย. ภรรยาไปทำงานที่โรงเรียนอนุบาลแห่งหนึ่งใน อ.ปลายพระยา จนช่วงเย็นวันเดียวกัน ได้รับแจ้งจากญาติที่ จ.อุดรธานี ว่าติดเชื้อโควิด-19 ทั้ง 4 คน จึงขอเข้ารับการตรวจหาเชื้อที่ รพ.ปลายพระยา และตรวจพบเชื้อทั้ง 4 คนในวันที่ 22 เม.ย. ถูกส่งเข้ารับการรักษาที่ รพ.ปลายพระยา ทันที.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน