X

กระบี่-สาวเจ้าของปั๊มโพสต์เดือด ถูกคนร้ายหลอกเติมน้ำมันฟรี ก่อนซิ่งหนี (มีคลิป)

กระบี่-เดือด สาวคลองพนเจ้าของปั๊ม โพสต์โซเชียลแฉพฤติการคนร้าย หลังถูกคนหลอกเติมน้ำมันฟรี 100 เดียว ก่อนซิ่งรถหนี เผยพยายามคว้าต้วคนร้าย แต่ได้เพียงเข็มขัดเก่าๆ เส้นเดียว ยอมรับเสียความรู้สึก เงินร้อยเดียวก็มีค่า หลังจากนี้เตรียมแจ้งความดำเนินคดี

วันที่ 25 เม.ย.64 อีกหนึ่งเรื่องราวเตือนภัย เมื่อในโลกโซเชี่ยลฯ มีการแชร์คลิปคนร้ายหลอกเติมน้ำมันฟรี โดยมีผู้เฟซบุ๊กชื่อ J-nong Saetang ระบุข้อความว่า “ผช.ขับรถออนด้าเวฟ100สีดำแดง ป้าย กลต-476 ตรัง บอกเติมเต็มถัง โกงเงินน้ำมันแล้วไม่จ่าย เลวมาก กูทำทานให้มึงก็แล้วกันไอ้สัตว์นรกชิงหมาเกิด ชัดๆๆเลยมึง เวลา 10.50น. 100 บาทเองค่ะ”  ภายหลังมีการเผยแพร่เรื่องราวดังกล่าวออกไป ชาวโซเชี่ยลเข้ามาคอมเม้น และวิจารณ์ถึงพฤติการคนร้ายกันเป็นจำนวนมาก

สอบถามทราบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อเวลา10:50 น.วันที่ 25 เม.ย.ที่ผ่านมา ภายในปั้มน้ำมันของน.ส.นงรัตน์ แซ่ตั้ง อายุ 44 ปี ชื่อนงรัตน์ ปิโตรเลี่ยม ติดถนนเพชรเกษม เลขที่ 339/2 ม.1 ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ โดยคลิปจากกล้องวงจรปิดภายในปั้มบันทึกไว้ได้ เผยให้เห็นคนร้ายเป็นชายแต่งกายคล้ายอิสลาม ใส่หน้ากากอนามัย สวมเสื้อเชิ๊ตแขนสั้นสีขาว นุ่งโสร่ง สวมหมวกสีขาว ไว้ผมยาว ขับรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้าเวพ สีดำ-แดง ทะเบียน กลต-476 ตรัง (ซึ่งผู้เสียหายจดไว้ได้) เข้ามาเติมน้ำมันภายปั้มในราคา 100 บาท ก่อนขับรถหนีไป ไม่จ่ายเงินแม้บาทเดียว ซึ่งระหว่างคนร้ายพยายามขับรถหนี ผู้เสียหายพยายามคว้ากระเป๋าคนร้าย แต่คว้าได้เพียงเข็มขัดเก่าๆ เส้นเดียวที่วางอยู่หน้ารถ จึงเก็บไว้เป็นหลังฐาน ก่อนประสานตำรวจชุดสายตรวจป้อมคลองพนเข้าตรวจสอบ

นส.นงรัตน์ เจ้าของปั้ม เล่าว่า ขณะเกิดเหตุตนอยู่ปั้มให้บริการเติมน้ำมันเพียงลำพัง เนื่องจากลูกน้องลาบวช ขณะนั้นได้มีคนร้ายเป็นชายตามคลิป ขับรถมาจากถนนเส้นทางจ.ตรัง เข้ามาขอเติมน้ำมันเบนซิน 91 ตนจึงถามว่า เติมเท่าไหร่ คนร้ายบอกว่า เติมเต็มถัง ตนจึงเติมไป 100 บาท

ช่วงที่ขอเก็บเงินคนร้ายก็บอกว่า เดี๋ยวผู้หญิงคันที่อยู่ข้างหน้าจ่ายค่าน้ำมันให้  ตนจึงถามผู้หญิงอีกคนซึ่งเข้ามาเติมน้ำมันด้วยเช่นกัน แต่กลับถูกปฏิเสธว่าไม่รู้จักชายคนดังกล่าว และไม่ได้มาด้วยกัน ตนจึงหันกลับมาถามชายคนก่อเหตุอีกครั้ง ก่อนชายคนดังกล่าวมีท่าทีพิรุธ รีบสตาร์ทรถขับหนี จังหวะเดียวกับที่คนร้ายเคลื่อนรถออก ตนก็คว้ากระเป๋าคนร้ายที่อยู่หน้ารถ แต่คว้าได้เพียงเข็มขัดเส้นเดียว คนร้ายจึงรีบขับรถหนีไป มุ่งหน้าไปทางอำเภอคลองท่อม ซึ่งหลังเกิดเหตุ จึงนำคลิปจากกล้องวงจรปิด โพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัว เตือนภัยดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ก็จะเข้าแจ้งความดำเนินคดีต่อไป

นส.นงรัตน์ เจ้าของปั้ม เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อน ตนก็เคยถูกสองวัยรุ่นจี้ชิงเงินในปั๊มมาแล้วสูญหลักหมื่นบาท พร้อมโทรศัพท์ 1 เครื่อง ซึ่งตอนนี้ผู้ก่อเหตุทั้งสองราย ถูกจับตัวดำเนินคดีอยู่ระหว่างชดใช้กรรม และวันนี้ก็เกิดขึ้นอีกเคสถูกหลอกเติมน้ำมันฟรี ก่อนเชิดหนี เจ้าตัวยอมรับเสียความรู้สึกเป็นอย่างมาก คนทำงานตากแดดตากฝน ตากลม แต่โดนโกงค่าน้ำมัน จริงๆ แล้วกำไรก็ไม่ใช่เยอะ เสียความรู้สึกมาก ถามว่าเงิน 100 เยอะไหม ก็ไม่เยอะ แต่ช่วงเศรษฐกิจอย่างนี้ สำหรับบางคนมันก็มีค่า แต่ถ้าบอกกันตรงๆ ว่าไม่มีเงิน ขอเติมสักหน่อย ก็ยินดีเติมให้เพราะที่ผ่านมาก็จะเติมให้สำหรับบางคนที่กล้าที่จะขอ และไม่มีเงินจริงๆ แต่ไม่ใช่มาโกงกันแบบนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน