X

กระบี่-รวบ “แบน พัทลุง” คารีสอร์ท หลังนัดส่งยา พลาดโดนรวบดำเนินคดี

กระบี่-รวบ “แบน พัทลุง” คารีสอร์ท หลังเตรียมเปิดห้องพักนัดส่งยา เผยเครือข่าย นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี กระบี่ รอดพ้นสายตาจนท.มาแล้วนับสิบครั้ง สุดท้ายไม่รอดถูกจับดำเนินคดี

 

วันที่ 22 เม.ย.64 ชุดสืบสวนสภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำกำลังเข้าจับตัวนายสมคิด หนูแดง หรือแบน อายุ 38 ปี ภูมิลำเนาเลขที่118/1 ม.8 ต.ทุ่งคาวัด อ.ละแม จ.ชุมพร ได้ที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ม.4 ต.คลองหิน อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน  2,002 เม็ด ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้วนับสิบครั้ง แต่มักจะรอดพ้นการถูกจับกุมของเจ้าหน้าที่ โดยจะขับรถกระบะพร้อมเพื่อน ตระเวณส่งยาบ้าตามออร์เดอร์ ให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ จ.นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี และกระบี่

ส่วนยาบ้าล็อตนี้เพิ่งรับมาจากพื้นที่ อำเภอร่อนพิบูล จ.นครศรีธรมราช โดยจะมีคนนำมาวางไว้ตามหลักกิโลเมตร ใช้เครื่องหมายตัวเลขบนหลักกิโลฯ เป็นสัญลักษณ์ในการรับส่ง

ซึ่งล็อตนี้รับมาจำนวน 1 มัด จำนวน 10 ถุง ใน 1 ถุงบรรจุ  200 เม็ด ในราคา 18,000 บาท ปล่อยขายต่อ ในราคา 3,5000-40,000 บาท ราคาส่งตกเฉลี่ยเม็ดละ 9 บาท

พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ เปิดเผยว่า ก่อนการจับกุมในครั้งนี้ สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า จะมีการนัดส่งมอบยาบ้า กันที่รีสอร์ทดังกล่าว ชุดสืบสวนจึงวางแผนซุ่มอยู่ภายในรีสอร์ทที่เกิดเหตุ จนถึงเวลา 04:00 น. ของวันนี้ มีชายต้องสงสัยแต่งกายตามที่สายรายงาน จึงเข้าแสดงตัวตรวจค้น พบยาบ้าจำนวนดังกล่าวซุกซ่อนอยู่ จึงควบคุมตัวทำการสอบสวนขยายผล

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฏหมาย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.อ่าวลึก ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน