X

กระบี่-รวบ บังตาคลองหมาก นักค้ายา ลงทุนเม็ดละ 20 บาท (มีคลิป)

กระบี่-นาทีรวบ บังตาคลองหมาก นักค้ายาเพิ่งพ้นโทษแต่ก็ยังกลับมาค้าอีก เผยราคาส่งเป็นมัด 2 พันเม็ด ราคาเม็ดละ 20 บาทเท่านั้น

วันที่ 21 เม.ย.64 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองกระบี่ นำโดย พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน ได้ให้ผู้เสพรายหนึ่งที่จับกุมได้ในตัวเมืองกระบี่ โทรติดต่อกับนักค้ายาบ้าที่ไปซื้อยาบ้ามา โดยนัดส่งมอบยาบ้าที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ในหมู่ 3 ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง

ซึ่งทางผู้ค้ารายดังกล่าวได้นัดให้มารับยาบ้า ทางเจ้าหน้าที่เมื่อไปถึงก็พบผู้ค้ารายดังกล่าวทราบชื่อต่อมาคือนายไพฑูรย์ ชายกุล หรือ บังตาคลองหมาก อายุ 32 ปี อยู่บ้านเลขที่ 136 ม.3 ต.คลองขนาน อ.เหนือคลอง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 2,122 เม็ด เจ้าหน้าที่จึงคุมตัวไว้ แล้วนำมาสอบสวนที่สภ.เมืองกระบี่

โดยผู้ต้องหารับว่าได้รับยาบ้ามาจากผู้ค้าอีกรายหนึ่งจากจังหวัดนครศรีธรรมราช ซึ่งไม่ทราบชื่อ โดยรับยาบ้ามาครั้งละประมาณหมื่นเม็ด ในราคาเม็ดละประมาณ 17 บาท แล้วส่งต่อในราคาเม็ดละ 20 บาท แต่จะขายยกมัดเท่านั้น ซึ่งจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายไพฑูรย์นั้น เพิ่งพ้นโทษในคดียาบ้า 45 เม็ด และอาวุธปืน ติดคุกอยู่ 3 ปี 6 เดือน หลังจากพ้นโทษมาก็หันมาค้ายาบ้าอีก ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เหนือคลอง และจะได้ขยายผลไปยังผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน