X

กระบี่-สาวไปรษณีย์เลี้ยงแมวหวังจับหนู แต่ดันชวนหนูเล่นด้วยกันซะงั้น (มีคลิป)

กระบี่-ฮา สนั่นโซเชี่ยลฯ สาวไปรษณีย์กระบี่ เลี้ยงแมวหวังจับหนู แต่สิ่งที่เห็นดันชวนหนูเล่นด้วยกันซะงั้น เผย เป็นแมวอารมณ์ดี ขี้เล่น แต่ขี้เหงา แถมกินเก่ง

วันที่ 21 เม.ย.64 งานนี้เรียกเสียงฮาไปเต็มๆ เมื่อผู้ใช้เฟซบุ๊ก  สกุณา โมราศิลป์ ศรีสงคราม ได้โพสต์เรื่องราวพร้อมคลิปภาพชวนอมยิ้ม ระบุข้อความว่า “สิริอยากมีเพื่อนเล่น”  เป็นภาพระหว่างแมวที่ตนเลี้ยงไว้ ชื่อสิริ เพศเมีย วัยเกือบปี โดยเจ้าของหวังว่าแมวที่เลี้ยงจะช่วยไล่หรือจับหนูที่บ้าน แต่สิ่งที่เห็นกลับตรงกันข้าม หลังคลิปภาพดังกล่าวถูกเผยแพร่ออกไป สร้างรอยยิ้มและความขบขันแก่ชาวโซเชี่ยลฯ เป็นอย่างมาก บางคนแซวว่า “น่ารัก แต่สงสารหนูจังทำตัวไม่ถูก5555 ”  บางคนสอบถาม “เพื่อน (หนู)ยังอยู่ไหม”

จากคลิปจะเห็นว่า เจ้าสิริ ใช้ขาหน้าเขี่ยๆไปที่ตัวหนู ตบหัว จับหางไว้  ใช้จมูกดมบ้างบางครั้ง คอยอ้อมไปอ้อมมา ดักหน้าดักหลัง ไม่ยอมให้หนูไปไหน ส่วนตัวหนูเคราะห์ร้าย ก็ยืนแบบงง นอนสงบนิ่งบ้าง ไม่กล้าวิ่งหนี ยอมอดทนให้สิริ หยอกล้อจนหนำใจ โดยเจ้าของบอกว่า มันไม่ฆ่านะ พอเล่นจนเบื่อมันก็ปล่อยตัวเป็นอิสระ

ต่อมาผู้สื่อข่าวเดินทางไปที่บ้านของนางสุณา โมราศิลป์ อายุ 38 ปี เจ้าของโพสต์ ภายในซอยรวมมิตร ต.ทับปริก อ.เมือง จ.กระบี่ พร้อมเปิดเผยว่า แมวตัวดังกล่าวนำมาเลี้ยงไว้เกือบปีแล้ว เลี้ยงไว้ตัวเดียว เป็นแมวอารมดี ขี้เล่น มักขี้เหงา โดยเช้านี้ระหว่างเตรียมตัวออกนอกบ้าน ได้สังเกตเห็นสิริ กำลังหยอกเล่นอยู่กับหนูตัวในคลิป ก็ไม่รู้เหมือนกันว่า ไปเอามาจากไหน แว่บแรกที่เห็นรู้สึกแปลกใจแต่อดขำไม่ได้ ยอมให้มันเล่น ก่อนรีบคว้าโทรศัพท์ถ่ายภาพเก็บไว้ แล้วนำมาโพสต์ขึ้นเฟซบุ๊กส่วนตัว ส่วนชื่อ “สิริ” นั้น เนื่องจากลูกสาวชอบเล่น สิริ ในโทรศัพท์ จึงนำตั้งชื่อ สิริ เพื่อให้เป็นเล่นกับลูก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน