X

กระบี่-รวบหนุ่มอ่าวลึก พ้นโทษไม่ถึงปี หวนคืนวงการยา ก่อนถูกล่อจับ (มีคลิป)

กระบี่-รวบหนุ่มอ่าวลึก พ้นโทษไม่ถึงปี หวนคืนวงการยา ก่อนถูกล่อซื้อ ยึด 2 พันกว่าเม็ด นำตัวสอบสวน ถึงกับน้ำตาซึม หลังพ่อแม่โทรขอประกันตัว พร้อมปฏิเสธน้อมรับโทษที่กระทำ

วันที่ 20 เม.ย.64 ที่ห้องสืบสวน สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.อ.ณรงค์ ลักษณะวิมล ผกก.สภ.เมืองกระบี่ พ.ต.ท.สัญญา ธรรมรัตน์ สว.สส.สภ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน นำตัวนายยุทธพิชัย บุตรหลำ อายุ 28 ปี พื้นที่ ต.อ่าวลึกน้อย อ.อ่าวลึก จ.กระบี่ ทำการสอบสวน หลังชุดจับกุมล่อซื้อยาบ้า และจับกุมตัวได้ ในปั้มแห่งหนึ่ง ม.2 ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี่ สามารถยึดยาบ้า จำนวน 2010 เม็ด ยึดทรัพย์สร้อยคอทองคำ 2 สลึง 1 เส้น รถจยย.ยี่ห้อ คาวาซากิ สีแดงสลับดำ ทะเบียน กกข 183 กระบี่ 1 คัน ส่งพงสฯสภ.เมืองกระบี่ดำเนินคดี

 

ทั้งนี้ระหว่างคุมตัวสอบสวน ทางพ่อและแม่ผู้ต้องหาโทรสอบถามด้วยความเป็นห่วง พร้อมสอบถามถึง การประกันตัว จังหวะนั้นผู้ต้องหาถึงกับน้ำตาซึม ตาแดง พร้อมบอกพ่อกับแม่ทางโทรศัพท์ ว่า เงินค่าประกันสูงถึงหลักแสน ไม่อยากให้พ่อแม่เดือดร้อน พร้อมยอมรับโทษ ในผลที่กระทำ

 

สอบสวนทราบว่า นายยุทธพิชัย เพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดได้ไม่ถึงปี หลังจากพ้นโทษ ก็รับจ้างเลี้ยงปลากระพง ในพื้นที่บ้านบากัน อำเภออ่าวลึก แต่ก็ยังคงยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด โดยรับว่ายาบ้าทั้งหมด จะมีการติดต่อซื้อขายกันทางโทรศัพท์ และจะนัดรับของกันที่ถนนสายเซาเทิร์น โดยจะมีคนนำมาวางไว้ ก่อนที่จะเดินทางไปรับยังจุดที่กำหนด ส่วนราคานั้นตนจะรับมาในราคามัดละ 30,000 บาท 1 มัด จำนวน 2,000 เม็ด และจะนำมาส่งต่อในราคามัดละ 35,000 บาท ได้กำไร 5000 บาท หลังจากส่งยาแล้วก็จะโอนเงินจ่ายค่ายาบ้า ก่อนจะรับล็อตใหม่มาจำหน่ายต่อไป

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้าไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ และจะได้ขยายผลไปยังผู้ค้ารายใหญ่ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน