X

กระบี่-ระดมจนท.ชาวบ้าน ค้นหายาย 96 ปี หายตัวปริศนา ( มีคลิป)

กระบี่-ระดมทีมเกือบ 100 คน ปิดป่าหายายวัย 96 ปี หลังหายตัวปริศนา ขณะเดินเล่นตามถนนภายในหมู่บ้าน เบื้องต้นยังไม่รู้ชะตากรรม

วันที่ 18 ม.ย.64 นายพรศักดิ์ ภูมิภมร กำนันตำบลเขาคราม ผู้ใหญ่บ้าน กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา ตร.ชุดสายตรวจและชาวบ้านในพื้นที่ กว่า 100 คน ระดมทีมออกค้นหา ยายจวบ พรหมรักษา อายุ 96 ปี อยู่บ้านเลขที่ 27 ม.4 ต.เขาคราม อ.เมือง จ.กระบี่ หลังหายตัวไปขณะเดินเล่นอยู่ริมถนน บริเวณสวนปาล์มน้ำมัน ห่างจากบ้านประมาณ 3-4 กิโลเมตร

โดยมีชาวบ้านพบสวมเสื้อสีดำ นุ่งผ้าถุง ยืนอยู่ตรงสามแยกบ้านสวนเขาครามครั้งสุดท้ายก่อนหายไป จนท.และชาวบ้านปูพรมค้นหา ตามพื้นที่สวนปาล์ม สวนยางพารากว่าพันไร่ ยังไม่พบตัว โดยล่าสุดทางกู้ภัยต้องจุดธูป ขอพึ่งพาสิ่งศักดิ์สิทธิ์ ช่วยเปิดป่า ให้เจอยายที่หายไป

ด้านนายโกวิทย์ ช่างคิด อายุ 30 ปี หลานเขย  เล่าว่า ยายจวบได้หายไปตั้งแต่เมื่อวาน ช่วงเย็นประมาณ 4 โมงกว่า โดยพบล่าสุดเดินอยู่ตรงถนนคอนกรีต สามแยกทางไปบ้านสวนเขาคราม ภายในหมู่บ้าน ตนและญาติออกตามหาตั้งแต่เมื่อวาน จนป่านนี้ยังไม่พบตัว  เบื้องต้นยังไม่ทราบชะตากรรม ปกติยายเป็นคนหลงๆลืม ช่วง 2-3 วันก่อนหน้านี้ที่จะหายตัวไป แกมักบ่นถึงแต่ญาติคนที่เสียชีวิตไปแล้ว  ว่าจะมารับตัวแกไปอยู่ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน