X

กระบี่-หนุ่มไรเดอร์ พร้อมแฟนสาวเข้าแจ้งความ คนร้ายขับเก๋งลักชุดชั้นใน (มีคลิป)

กระบี่-หนุ่มไรเดอร์ จูงแฟนสาว นำหลักฐานเข้าแจ้งความ  หลังคนร้ายขับเก๋งขโมย ชุดชั้นในยกราว

จากกรณี หนุ่มขับเก๋ง ย่องขโมยชุดชั้นในยกแผงกลางวันแสกๆ ของแฟนสาวหนุ่มไรเดอร์ เดลิเวอรี่ ที่กระบี่ โดยเหตุเกิดเมื่อบ่ายวันที่ 10 เม.ย.

วันที่ 12 เม.ย.64 นายสุดรัก คำสุข  อายุ 38 ปี หนุ่มไรเดอร์ เดลิเวอรี่ พร้อมแฟนสาว เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์ กับร.ต.อ.องอาจ บรรลือศัพท์ รองสว.สอบสวนสภ.เมืองกระบี่  เพื่อติดตามล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี พร้อมนำหลักฐานเป็นคลิปภาพจากกล้องวงจรปิดที่บันทึกไว้ได้ ขณะคนร้ายเป็นชาย ขับรถเก๋งมาจอดข้างหน้าบ้าน ก่อนลงจากรถ ตรงเข้าฉกชุดชั้นในที่แขวนไว้ ที่เสาไฟฟ้าหน้าบ้าน เอาไปทั้งราว ไม่เหลือแม้ตัวเดียว

ขณะที่มีภาพจากกล้องวงจรปิดอีกมุมห่างจากจุดเกิดเหตุ บันทึกไว้ได้จังหวะที่รถต้องสงสัย คาดว่าเป็นรถคันเดียวกับที่คนร้ายใช้ก่อเหตุ ขับหลบหนีผ่านเส้นทางดังกล่าว โดยเบื้องต้นผู้เสียหายนำมอบให้ตำรวจเพิ่มเติม เพื่อเป็นเบาะแสล่าตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี

ด้านรองสว.สอบสวนสภ.เมืองกระบี่ เจ้าของคดี เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน หลังจากนี้ก็จะส่งคลิปหลักฐาน ขณะคนร้ายก่อเหตุ ที่ผู้เสียหายมอบให้  เพื่อเร่งหาเบาะแส และแกะรอยกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายใช้เป็นเส้นทางหลบหนี

โดยเรื่องราวในครั้งเกิดขึ้น สืบเนื่องจากในสังคมโซเชียล จ.กระบี่ มีการแชร์คลิปวิดีโอจากเฟซบุ๊กชื่อ “สุดรัก คำสุข” เป็นคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด บันทึกเหตุการณ์ชายวัยประมาณ 25-30 ปี เข้ามาก่อเหตุขโมยชุดชั้นในของหญิงสาวรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นภรรยาของเจ้าของเฟซบุ๊ก โดยคนร้ายขโมยเอาชุดชั้นในที่ตากอยู่ริมทางเท้าไปทั้งแผง จำนวนหลายสิบตัว ก่อนจะวิ่งหนีไปขึ้นรถเก๋ง สีดำ ไม่ทราบทะเบียน ขับหลบหนีออกไป โดยเหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นช่วงกลางวันในเขตตัวเมืองกระบี่

เจ้าของเฟซบุ๊กดังกล่าว ระบุข้อความบนโพสต์ว่า “ระวังภัย เตือนภัยกันครับสาว ๆ มาหลายรูปแบบ บุคคลอันตราย กลางวันแสก ๆ ยังกล้าลักกล้าเอา ที่สำคัญมันเอาไปทำอะไร ขายหรือ ยุคโควิด หรือเอาไปให้เมียมันแล เป็นบุคคลมีอันจะกิน ขับรถยนต์แท้ ๆ ช่วยเป็นหูเป็นตากันครับ รถยนต์ลักษณะนี้ แบบนี้ติดต่อมาที่เฟซผมครับ” พร้อมติดแฮซแท็ก #ลักทั้งราว #ลำบากตรูอีกต้องซื้อใหม่ให้เมีย #โจรลักชุดชั้นใน

โดยหลังมีการโพสต์คลิปดังกล่าว มีผู้คนเข้ามาแสดงความคิดเห็น ต่อว่าพฤติกรรมคนก่อเหตุ รวมทั้งสาปแช่งกับพฤติกรรมดังกล่าว ซึ่งผู้สื่อข่าวกำลังติดต่อเจ้าของคลิปวิดีโอ เพื่อสอบถามรายละเอียดของเรื่องที่เกิดขึ้น เพื่อนำมาเสนอเตือนภัยต่อไป.

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน